Multimedia Đọc Báo in

Thiết thực hỗ trợ người tiêu dùng qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá

05:59, 10/10/2012

Trung tâm thương mại Vinatex Buôn Ma Thuột đã được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá…

Vinatex Buôn Ma Thuột thu hút khách hàng nhờ khuyến mãi.
Vinatex Buôn Ma Thuột hỗ trợ người tiêu dùng qua khuyến mãi.

Vinatex Buôn Ma Thuột đang triển khai chương trình khuyến mãi mang tên Vinatexmart “Diện mạo mới – tầm cao mới” với quy mô lớn, được chia thành nhiều chương trình nhỏ, diễn ra gần suốt tháng 10-2012. Với chương trình này, ngoài được mua hàng giá rẻ, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng hoặc bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm gia dụng như xe máy, tủ lạnh, tivi LCD, phiếu quà tặng… Chẳng hạn, đối với chương trình “Giá ấn tượng” được chia thành 2 đợt, đợt 1 diễn ra từ ngày 8 đến 10-10 và đợt 2 từ ngày 20 đến 22-10-2012, Vinatex Buôn Ma Thuột thực hiện giảm giá đối với hàng loạt sản phẩm như: áo thun nam, quần short nữ, áo thun nữ, khăn tắm cotton, đầm trẻ em… chỉ với giá 39.000 đồng/sản phẩm; bộ lau sàn nhà giá 165.000 đồng (giảm 134.000 đồng), sữa tắm Unicorn 1200ml giá 95.000 đồng (giảm hơn 58.000 đồng). Cùng với đó, từ ngày 5 đến 31-10, đơn vị thực hiện giảm giá bán khá lớn (có sản phẩm giảm tới 50%) đối với nhiều mặt hàng, từ may mặc đến gia dụng, hóa phẩm, thực phẩm. Chương trình này cũng được chia thành 2 đợt. Đợt 1 bắt đầu từ ngày 5 đến 19-10, nhiều sản phẩm được giảm giá từ 30%-50%, như: áo sơ mi trắng nam hiệu Roni giảm giá 50%, quần kaki nam Zennio và quần jean nam Aponi giảm 40%, tất cả sản phẩm thời trang nữ thêu tay Nguyên Vũ giảm 30%, bộ Drap gối Hometex 1,6mx2.0m giảm 45%, bộ nồi Elegen 3 cái giảm gần 175.000 đồng, bột giặt Tide Downy 4,5kg giảm 38.000 đồng. Đợt 2, áp dụng từ ngày 20 đến 31-10-2012, nhiều sản phẩm, như: áo sơ mi nam body hiệu MK jean, áo khoác nữ có nón hiệu Aloha, váy xòe BTT, giày sandal nữ Adore, nồi lẩu inox, máy sấy tóc Blacker, sữa tắm Double Care 1200ml, sữa Vinamilk… cũng được giảm giá khá lớn, có sản phẩm mức giảm lên đến 50%. Bên cạnh các chương trình giảm giá dài ngày nêu trên, trong ngày 29-10-2012, Vinatex Buôn Ma Thuột còn triển khai chương trình “Ngày vàng Vinatexmart”. Theo đó, trong ngày duy nhất này, khách hàng có thể tìm mua được nhiều sản phẩm với giá chỉ từ 10.000 đến 20.000 đồng, như: áo thun nữ cổ tròn, áo thun bé trai tay dài, quần dài sơ sinh, dép lào nam nữ, sữa rửa mặt trắng da E100, một số loại bánh, kẹo…

Ông Võ Thành Trung, Giám đốc Vinatex Buôn Ma Thuột chia sẻ: Mục tiêu hàng đầu của Vinatex Buôn Ma Thuột là đồng hành, chia sẻ để cùng phát triển; thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng. Vì thế, Vinatex Buôn Ma Thuột luôn triển khai các chương trình phục vụ khách hàng như: hỗ trợ phân phối sản phẩm địa phương, góp phần ổn định an sinh xã hội; đẩy mạnh chính sách bán hàng với các chương trình khuyến mãi theo tháng, tuần thậm chí là theo ngày… Nhìn chung, tại Vinatex Buôn Ma Thuột, tháng nào cũng có các chương trình giảm giá. Tuy có mặt tại TP. Buôn Ma Thuột chưa lâu, nhưng tổng số tiền mà khách hàng tiết kiệm được qua các lần giảm giá đã vượt con số 1,1 tỷ đồng (chưa kể giá trị quà trúng thưởng, quà tặng kèm theo sản phẩm). Về những băn khoăn của một bộ phận khách hàng liên quan đến chất lượng, giá cả sản phẩm, ông Trung khẳng định: khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Vinatex Buôn Ma Thuột. Về giá cả, hệ thống Vinatexmart nói chung, Vinatex Buôn Ma Thuột nói riêng là đối tác lớn, kênh phân phối quan trọng của các nhà cung cấp sản phẩm nên luôn luôn được nhà sản xuất áp dụng giá bán ưu đãi. Chính vì “mua tận gốc, bán tận ngọn”, không qua các tầng nấc phân phối trung gian nên giá bán tại Vinatex Buôn Ma Thuột luôn bảo đảm tính cạnh tranh, thông thường là thấp hơn giá thị trường. Tương tự, vấn đề chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng luôn được hệ thống Vinatexmart quy định rất chặt chẽ trong các hợp đồng cung ứng sản phẩm với đối tác; quá trình đưa sản phẩm vào kinh doanh được quản lý nghiêm ngặt ở từng khâu, bộ phận nên sản phẩm kém chất lượng không thể “lọt” vào được. Trong trường hợp có thắc mắc liên quan đến sản phẩm Vinatex Buôn Ma Thuột cung ứng, khách hàng liên hệ trực tiếp bộ phận bán hàng hoặc ban giám đốc để được giải quyết. Vinatex Buôn Ma Thuột cam kết giải quyết thấu tình, đạt lý mọi thắc mắc của khách hàng.

Là đơn vị thành viên của hệ thống Vinatexmart, Vinatex Buôn Ma Thuột đã và đang phấn đấu không ngừng nhằm thực hiện có hiệu quả khẩu hiệu hành động “Vinatexmart – Đồng hành cùng hàng Việt”. Một trong những mục tiêu lớn của Vinatex Buôn Ma Thuột là sẽ tiếp tục tạo điều kiện giúp người tiêu dùng thể hiện lòng yêu nước bằng việc mua và tiêu dùng các sản phẩm Việt Nam có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đơn vị đang phấn đấu trong tương lai gần sẽ trở thành lực lượng hỗ trợ chủ lực cho Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vừa phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời thực hiện tốt vai trò là nhịp cầu giúp các doanh nghiệp Việt ngày càng tiếp cận nhiều hơn nữa với thị trường.

* Sau 11 năm thành lập và phát triển, đến nay hệ thống Vinatexmart đã có 76 siêu thị, cửa hàng tại 29 tỉnh, thành trong cả nước. Ngày 10-10-2012, Vinatexmart ra mắt nhận diện mới với chủ đề “Diện mạo mới - tầm cao mới” cùng phương châm hành động “Đồng hành cùng hàng Việt”. Hệ thống nhận diện mới của Vinatex với logo mang hình ảnh hoa sen cách điệu nhiều màu sắc tượng trưng cho triết lý nhân sinh cao quý, sự tận tụy, sức sống mạnh mẽ của dân tộc Việt. Hoa sen còn là biểu tượng cho niềm tự hào dân tộc của Việt Nam gắn liền với câu khẩu hiệu “Đồng hành cùng hàng Việt”. Hình ảnh nhận diện mới của Vinatexmart phản ánh tầm nhìn-sứ mệnh-giá trị cốt lõi trong quá trình phục vụ khách hàng mang lại giá trị cuộc sống tươi đẹp cho khách hàng qua những sản phẩm hàng hiệu Việt Nam, chất lượng tốt, giá trị đáng tiền và dịch vụ tiện lợi, đồng thời góp phần an sinh xã hội, thân thiện với môi trường.

* Mua sản phẩm của Vinatexmart là khách hàng đã góp thêm công sức xây dựng biển đảo quê hương vì mỗi sản phẩm may mặc của Vinatexmart đóng góp cho đồng bào biển đảo, chiến sĩ Trường Sa 0,1%/doanh số; hỗ trợ việc làm cho hàng triệu lao động ngành dệt may Việt Nam, đồng thời, giúp các doanh nghiệp dệt may phát triển tốt nhất ở thị trường trong nước cũng như trên thế giới, qua đó mang nguồn ngoại tệ về cho đất nước.

* Chi tiết chương trình “Bốc thăm trúng thưởng lớn”, một trong 6 chương trình khuyến mãi đang được hệ thống Vinatexmart triển khai: Từ ngày 5 đến 31-10-2012, khi mua sắm với giá trị hóa đơn 300.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Trường hợp mua sản phẩm của nhà sản xuất Unilever hoặc Vinamilk với giá trị hóa đơn 100.000 đồng sẽ được tặng thêm 1 phiếu. Mỗi khách hàng chỉ được nhận tối đa 5 phiếu/hóa đơn. Khách hàng có thể cộng dồn hóa đơn trong ngày tại cùng siêu thị để nhận phiếu. Giải thưởng của chương trình là các sản phẩm gia dụng, như: xe máy, tủ lạnh, tivi LCD, phiếu quà tặng…Tổng giá trị giải thưởng toàn hệ thống khoảng 2 tỷ đồng.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc