Multimedia Đọc Báo in

Agribank – Ngân hàng thương mại duy nhất thuộc Top 10 VNR500 năm 2014

09:03, 18/12/2014

Theo công bố của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) về danh sách và thứ hạng của 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014 (VNR500), Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) lần thứ 5 liên tiếp là Ngân hàng thương mại duy nhất thuộc Top 10 VNR500.

Được thành lập ngày 26-3-1988, Agribank hiện là ngân hàng thương mại lớn nhất trong hệ thống tổ chức tín dụng tại Việt Nam về tổng tài sản, nguồn vốn, dư nợ cho vay nền kinh tế, nguồn nhân lực, mạng lưới hoạt động, cơ sở khách hàng… Trong hơn 26 năm phát triển, Agribank luôn khẳng định vai trò chủ lực trong đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế, với dư nợ cho vay “tam nông” chiếm trên 72% tổng dư nợ cho vay nền kinh tế. Agribank hiện vẫn là tổ chức tín dụng dẫn đầu về cho vay xây dựng nông thôn mới, với doanh số cho vay xây dựng nông thôn mới từ khi triển khai đến nay đạt trên 201.000 tỷ đồng, trên 2 triệu hộ sản xuất tại 2.237/8.967 xã xây dựng nông thôn mới trên toàn quốc được vay vốn từ Agribank.

Cán bộ Agribank Dak Lak đang thẩm định một dự án chăn nuôi tại huyện Cư Kuin
Cán bộ Agribank Dak Lak đang thẩm định một dự án chăn nuôi tại huyện Cư Kuin

Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập, tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, đồng thời được kiểm chứng với dữ liệu của doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác nhất. Bảng xếp hạng VNR500 và Câu lạc bộ VNR500 từng bước trở thành những giá trị đẳng cấp quốc tế, được cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế ghi nhận.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.