Multimedia Đọc Báo in

Prudential ủng hộ Quỹ tấm lòng vàng Báo Dak Lak 8 triệu đồng

17:36, 08/11/2010

Ngày 6-11, nhân dịp tổ chức Ngày Hội Prudential tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak 8 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak trao tặng những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là lần thứ 6 (trong vòng hơn 8 năm chính thức có văn phòng đại diện tại Dak Lak) Prudential ủng hộ Quỹ tấm lòng vàng Báo Dak Lak.

anh
Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trao tặng Quỹ "Tấm lòng vàng" Báo Dak Lak


Cũng nhân dịp này, Prudential đã mời ông Lê Xuân Hồng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến cùng chia sẻ kinh nghiệm tổ chức và ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu nhân đạo với đông đảo cán bộ, nhân viên, đại lý và khách hàng của Công ty. Được biết, riêng trong năm 2009, Prudential đã tổ chức, vận động hiến máu nhân đạo ở các văn phòng đại diện của Công ty trong cả nước được trên 7.000 đơn vị máu.  Dự định trong tháng 11 này, Văn phòng đại diện Prudential Dak Lak sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo. 

                                                                                      Minh Quân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.