Multimedia Đọc Báo in

Đội Công tác xã hội tỉnh:

Đêm nhạc Guitar Acuoustic gây quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em nghèo

09:48, 09/09/2011

Đêm 8-9, tại quán cà phê Forgetminot (số 29, Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột), Đội Công tác xã hội (thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh) đã tổ chức đêm nhạc Guitar Acuoustic gây quỹ từ thiện “Đêm hội Trăng rằm” hỗ trợ trẻ em Trại phong Ea Na (xã Dray sap, huyện Krông Ana và buôn Kon Rin (xã Ea H’Đing, huyện Cư M’gar).

Thành viên Đội Công tác xã hội biểu diễn ca khúc “Nối vòng tay lớn” của cố Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Tại buổi giao lưu các thành viên trong Đội Công tác xã hội đã biểu diễn nhiều ca khúc thể hiện lòng nhiệt huyết như: Lên Đàng, Nối vòng tay lớn, Thanh niên làm theo lời Bác…nói lên trách nhiệm của tuổi trẻ với các phong trào “Cùng chung tay vì cuộc sống cộng đồng”; “Vì đàn em thân yêu” … Kết thúc đêm gây quỹ, từ nguồn bán vé xem biểu diễn các bạn trẻ đã nhận được sự hỗ trợ của các cá nhân, tập thể số tiền 3 triệu đồng, góp phần giúp các em thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa có điều kiện đón một  Tết Trung thu ấm áp.

Tuấn Anh 
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.