Multimedia Đọc Báo in

Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột: Tổ chức kết nghĩa với buôn Sút (huyện Cư M’gar)

16:57, 09/09/2011

Ngày 9-9, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ kết nghĩa với buôn Sút (thị trấn Ea Pôk, huyện Cư M’gar).

Quang cảnh  Lễ kết nghĩa

Buôn Sút là một trong những buôn thuộc diện khó khăn trong xã, gồm 305 hộ với 1642 khẩu, trong đó gần 100% là đồng bào dân tộc Êđê; hộ nghèo và cận nghèo trong buôn chiếm gần 30%.

Các đại biểu và đông đảo bà con buôn Sút cũng có mặt để tham dự buổi lễ

Tổ chức công tác kết nghĩa là một hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, nhân viên Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột và chính quyền, nhân dân buôn Sút; góp phần xây dựng buôn làng ấm no, tiến bộ.

Đại diện buôn Sút và Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột ký cam kết kết nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Vừa, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột sẽ có nhiều hoạt động thiết thực như: Thành lập tổ công tác thường xuyên có mặt ở buôn để thăm hỏi, động viên, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hướng dẫn cách thức làm ăn, kỹ thuật chăm sóc cây trồng…giúp đồng bào tiến tới ổn định đời sống, nâng cao dân trí.

Trưởng buôn Sút đeo vòng tay cho đại diện lãnh đạo đơn vị kết nghĩa theo đúng nghi lễ của đồng bào Êđê, thể hiện sự cam kết gắn bó
Đại diện Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tặng phần quà lưu niệm cho đại diện chính quyền buôn Sút nhân Lễ kết nghĩa...
... và các gia đình chính sách trong buôn

Tại buổi lễ, hai bên đã có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ. Cũng nhân dịp này, Trường Trung cấp Luật TP. Buôn Ma Thuột đã tặng quà các gia đình chính sách và tặng các em thiếu nhi hơn 600 phần quà Trung thu (trị giá 5 triệu đồng)

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.