Multimedia Đọc Báo in

Hội CCB Dak Lak: Góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn

10:44, 08/02/2012

Hội Cựu chiến binh tỉnh cho biết, sau 12 năm thực hiện Nghị quyết số 09/1998/NQ-CP về “Chương trình quốc gia phòng chống tội phạm”, các cấp hội đã cung cấp 2.700 nguồn tin có giá trị và phối hợp với lực lượng công an bắt gần 300 đối tượng phạm tội, trong đó có nhiều đối tượng phạm tội nghiêm trọng có lệnh truy nã, thu giữ nhiều vũ  khí nguy hiểm.

adasd
Hoàng Văn Vấn (người ngồi thứ 3) ở thôn Tam Lập, xã Ea Tam, huyện Krông Năng đã cai nghiện ma túy thành công tại nhà từ sự giúp đỡ của Hội CCB xã

Đồng thời, bằng tình cảm, trách nhiệm và uy tín, các cấp hội, hội viên đã giúp đỡ, cảm hóa, giáo dục gần 1.300 đối tượng hư hỏng trở nên tiến bộ và trên 350 người cai nghiện thành công tại gia đình và cộng đồng.

xzcX
Hội viên CCB xã Ea Hồ (huyện Krông Năng) gặp gỡ, trò chuyện với bà con buôn Năng

Với những nỗ lực trên, các cấp hội CCB trong tỉnh đã góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Hiện toàn tỉnh có trên 1.900 khu dân cư an toàn không có tội phạm nguy hiểm, 131 xã, phường, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn ma tuý, 156 xã, phường, thị trấn không có nạn mại dâm.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc