Multimedia Đọc Báo in

Hội đồng Đội thành phố Buôn Ma Thuột:

Liên hoan “Thiếu nhi nghèo vượt khó” năm học 2011-2012

17:37, 15/05/2012

Ngày 14-5, tại Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, (phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) Hội đồng Đội thành phố đã tổ chức Liên hoan “Thiếu nhi nghèo vượt khó” năm học 2011-2012.

1
Các đại biểu tham dự buổi Liên hoan

Liên hoan là dịp tổng kết lại phong trào “Thiếu nhi đoàn kết, giúp bạn đến trường cùng thắp sáng tương lai” được Hội đồng Đội thành phố Buôn Ma Thuột triển khai đến 83 trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Nhìn chung trong năm học vừa qua, các cụm giao ước thi đua của Hội đồng Đội thành phố đã tích cực vận động từ nhiều nguồn quỹ hỗ trợ thiếu nhi nghèo vượt khó.
Các liên đội  vận động được hơn 10 trường hợp học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã bỏ học trở lại trường tiếp tục học tập, trao hơn 100 xe đạp, 8 căn nhà nhân ái, 200 suất học bổng cùng hàng trăm bộ quần áo với tổng giá trị trên 200 triệu đồng giúp những em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn
Cũng trong dịp này, cụm giao ước thi đua số 6 trao tặng 3 căn nhà nhân ái với tổng giá trị trên 70 triệu đồng cho gia đình của các em học sinh nghèo ở Hòa Xuân, Hòa Thắng và EaKao. Hội đồng Đội thành phố tặng 16 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 16 đội viên vượt khó học giỏi. Đây là nguồn động viên lớn đối với các em biết vượt qua những khó khăn để rèn luyện, vươn lên trong học tập.

1
Đại diện Hội đồng Đội thành phố trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó


Tuấn Anh
  



 


Ý kiến bạn đọc