Multimedia Đọc Báo in

Một vụ nổ làm 2 người chết và 2 người bị thương

17:18, 02/03/2011

 Khoảng 0 giờ ngày 1 - 3, tại thôn 17, xã Ea Mdroh, huyện Cư M’gar đã xảy ra một vụ nổ lớn làm 2 người chết và 2 người bị thương nặng.

Tối 28 - 2, Triệu Kim Toàn, Triệu Đức Linh, Thiều Quang Soài, Triệu Huy Sinh và Chiếu Chăng Dẩu (cùng trú  thôn 17, xã Ea Mdroh, huyện Cư M’gar) rủ nhau đến nhà Sinh uống rượu. Khoảng 23 giờ cùng ngày thì Triệu Kim Toàn ra về, những người khác tiếp tục uống. Khi hết rượu, 4 người cùng kéo đến quán của Toàn để mua thêm, nhưng bố của Toàn không bán vì thấy họ đã say. Khoảng 0 giờ ngày 1 - 3, khi 4 người vừa ra khỏi quán thì có tiếng nổ lớn phát ra từ chỗ Thiều Quang Soài. Hậu quả là Thiều Quang Soài và Triệu Huy Sinh chết tại chỗ, Chiếu Chăng Dẩu bị thương. Con trai của anh Toàn là cháu Triệu Phú Cường, SN 2001, lúc đó đang nằm ngủ ở trong quán cũng bị thương nặng.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT (PC45) Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ nổ nghiêm trọng này.

Nhã Bình

 


Ý kiến bạn đọc