Multimedia Đọc Báo in

Một em nhỏ bị bạo hành

09:40, 13/03/2012

Vào khoảng 10 giờ 30 ngày 2-3, khi cháu Bùi Anh Tú (SN 2002), thôn Tân Thành, xã Cư Dliê M’nông (Cư M’gar) và bạn học là cháu Trần Đoàn Nhật Linh, trú cùng thôn, đi học về có trêu trọc và dẫn đến đánh nhau, hậu quả làm cho Nhật Linh bị ngã. Lúc đó, ông Trần Văn Bảy (bố cháu Nhật Linh) đến đón, thấy con khóc đã hỏi chuyện, sau đó ông Bảy đã thẳng tay tát nhiều cái vào mặt cháu Anh Tú khiến cháu bị ngã. Tiếp đó, ông Bảy đã xách ngược cháu Anh Tú lên xe để chở về nhà.

Tại sân nhà cháu Tú, ông Bảy đã dùng một sợi dây bọc ngoài của thắng xe gắn máy tiếp tục vụt nhiều cái vào người cháu Anh Tú, mặc cho cháu kêu la….  Gia đình cháu Bùi Anh Tú đã phát hiện và đưa con đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar, đồng thời làm đơn trình báo Ban Công an xã, Công an huyện, Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện. Được biết, theo kết quả khám ban đầu của Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar, cháu Bùi Anh Tú bị đa chấn thương, má trái, tai, gáy bị sưng và hai chân có nhiều vết hằn với gần 60 vết. Sau một thời gian được điều trị tích cực, cháu Anh Tú đã hồi phục và được xuất viện về nhà.

Ông Lê Quang Hôn, Trưởng Ban Công an xã Cư Dliê M’nông cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo về hành vi bạo hành của ông Trần Văn Bảy đối với cháu Bùi Anh Tú, Ban Công an xã đã mời ông Bảy lên UBND xã để xác minh và làm rõ sự việc. Tại đây, ông Bảy đã thừa nhận hành vi đánh đập cháu Bùi Anh Tú. Vụ việc đã được chuyển đến Công an huyện Cư M’gar để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trung Dũng


Ý kiến bạn đọc