Multimedia Đọc Báo in

Lên mạng để xem phòng thi ĐH, CĐ 2010

13:09, 30/06/2010

Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm nay, nhiều trường ĐH đã đưa lên website của mình thông tin tuyển sinh chi tiết như danh sách thí sinh, số báo danh, phòng thi, địa điểm thi nhằm giúp thí sinh có thêm thông tin rất hữu ích cho kỳ thi sắp tới.

Vào website của Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội (địa chỉ http://www.hut.edu.vn/web/vi/13/-/asset_publisher/1aKV/content/632827?redirect=%2Fweb%2Fvi%2F13), thí sinh sẽ được hướng dẫn chi tiết từ địa điểm tuyển sinh theo sơ đồ đến bảng bố trí phòng thi cả 2 đợt. Nhà trường cũng thông báo rõ ký túc xá của trường có chỗ ở cho các thí sinh về dự thi, liên hệ tại trung tâm KTX, nhà B9.

Trường ĐH Hà Nội cũng đã hoàn tất việc lên danh sách thí sinh dự thi tuyển sinh đại học năm 2010. Thí sinh đăng ký dự thi đại học vào Trường Đại học Hà Nội có thể tra cứu thông tin danh sách, số báo danh, phòng thi và địa điểm dự thi tại website http://daotao.hanu.vn:8080/dai-hoc-ha-noi/VRF09/tra-cuu-thong-tin-phong-thi-sbd.ptu (trường có hướng dẫn chi tiết từng bước tra cứu). Lưu ý, trong trường hợp có trên một thí sinh trùng tên nhau, thí sinh cần so sánh đối chiếu những thông tin cá nhân khác như (ngày sinh, ngành dự thi, khu vực ưu tiên).

Trường ĐH Nông lâm TP.Hồ Chí Minh không lên danh sách chi tiết về phòng thi, số báo danh... nhưng cho phép thí sinh xem giấy báo dự thi tuyển sinh. Thí sinh muốn tra cứu chỉ cần vào địa chỉ: http://ts.hcmuaf.edu.vn/, sau đó nhập số báo danh (phần số) hoặc họ tên (có dấu).

 

Sơ đồ địa điểm thi trường ĐHSP Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh

Truy cập vào địa chỉ: http://tuyensinh.ueh.edu.vn/ của Trường ĐH Kinh tế TP.Hồ Chí Minh, nhập số báo danh, thí sinh cũng sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết về mức ưu tiên, ngành, trường mình đăng ký dự thi, phòng thi, địa điểm thi. Thí sinh cũng có thể tra cứu điểm thi của mình tại chính địa chỉ này khi trường có kết quả thi ĐH.

Trường ĐH sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh cũng có hẳn chuyên trang cho kỳ tuyển sinh 2010 (http://www.hcmute.edu.vn/tuyensinh/default.asp). Vào chuyên trang này, thí sinh ngoài việc được cung cấp những thông tin cơ bản về trường còn được hướng dẫn cách tra cứu số báo danh và địa điểm thi, phòng thi. Sơ đồ chi tiết về địa điểm thi của trường cũng sẽ giúp thí sinh biết được thông tin các trung tâm thi và số phòng thi chi tiết tại từng trung tâm.

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội cũng cho phép thí sinh tra cứu danh sách phòng thi tuyển sinh ĐH vào trường năm 2010 tại địa chỉ: http://ts.hnue.edu.vn/tsdh2010/. Trường ĐH Sư phạm TP.Hồ Chí Minh: //tuyensinh.hcm.edu.vn/. Thí sinh muốn tìm những thông tin liên quan đến ngành dự thi, số báo danh, phòng thi, nơi thi... thì chỉ cần vào mục “Tra cứu hồ sơ đã nộp”. Nếu muốn biết mình thi chung phòng với những thí sinh nào, có thể tra cứu ở mục “Danh sách phòng thi”.

Trường ĐH Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh: //hcmutrans.edu.vn/. Thí sinh chỉ việc gõ số báo danh hoặc họ tên thì sẽ có đủ thông tin như: ngày sinh, hộ khẩu, hưởng điểm ưu tiên khu vực và đối tượng, khối thi, số báo danh, phòng thi, nơi thi... Trường cũng cập nhật 14 điểm thi lên một bản đồ để thí sinh biết chính xác địa điểm thi.

Trường ĐH Nha Trang đã đưa toàn bộ danh sách thí sinh dự thi tại 3 địa điểm Bắc Ninh, Nha Trang và Cần Thơ lên trang //ntu.edu.vn/default.aspx. Trên trang web này, thí sinh vào mục “Tuyển sinh ĐH&CĐ 2010” để xem chi tiết toàn bộ dữ liệu dự thi vào trường, thời gian và môn thi của mỗi đợt thi, cũng như địa chỉ nơi thi. Trường hợp thí sinh nào chưa nhận được giấy báo dự thi thì liên hệ ngay với Phòng Đào tạo nhà trường theo số điện thoại: 058.2220757 - 058.3831148 hoặc 0903593859 để được hướng dẫn chi tiết.

Trường ĐH Giao thông vận tải (cơ sở 2 TP.Hồ Chí Minh) cũng đưa đầy đủ danh sách thí sinh đăng ký dự thi và danh sách phòng thi các điểm thi tại TP.HCM, Quy Nhơn và Cần Thơ. ( //uct2.edu.vn/) Chuyên trang tuyển sinh tại Trường ĐH Đà Nẵng cũng cho phép thí sinh tra cứu giấy báo dự thi ĐH, CĐ hệ chính quy 2010 tại địa chỉ ://ts.udn.vn/. Thí sinh thi vào Trường ĐH Quảng Nam cũng có thể tra cứu giấy báo dự thi khi vào địa chỉ://tuyensinh.qnamuni.edu.vn/giaybao.asp

Theo GD-TĐ


Ý kiến bạn đọc