Multimedia Đọc Báo in

Ảnh thể thao ấn tượng trong tuần

20:59, 10/10/2010
 
Một vận động viên leo núi đang cố gắng chống chọi với những cơn gió thổi buốt, trên một đỉnh núi tuyết ở TP. Chur (Thụy Sĩ), ngày 3-10. Năng lực và sự nỗ lực tuyệt của vận động viên leo núi luôn là những cảm hứng bất tận của các nhiếp ảnh gia thể thao. 
 
Tay đua người Đức, Jonas Folger (94), đi xe lách qua tay đua người Tây Ban Nha, Efren Vazquez sau khi anh bị tai nạn từ xe máy của mình sau một vụ va chạm tại  Giải đua xe Grand Prix Nhật Bản, ngày 3-10.
 
Ingrid Klimke (Đức) đang thi đấu cùng chú ngựa FRH Butts Abraxxas, trong vòng thi cuối tại Giải Vô địch cưỡi ngựa thế giới được tổ chức ở World Equestrian Games ở Lexington, Kentucky (Mỹ), ngày 2-10.
 
Một vận động viên đang thực hiện bài thi nhảy cầu 5 mét tại Commonwealth Games Delhi 2010 (Ấn Độ), ngày 2-10.
 
Các cầu thủ bóng chày đội Tampa Bay Rays đang ăn mừng chiến thắng khi họ giành chức vô địch trong giải American League East Division, ngày 3-10.
 
Tay vợt người Nga, Maria Sharapova của Nga đang giao bóng trong trận đấu gặp tay vợt người Bulgaria, Tsvetana Pironkova ở vòng 1 Giải Trung Quốc, tại Bắc Kinh, ngày 3-10. Sharapova đã đánh bại đối phương với các tỷ số: 6-4, 7-6.
 
Hình ảnh các cuarơ nữ trên đường đua Elite Road  trong Giải Vô địch thế giới UCI Road được tổ chức tại Geelong (Australia), ngày 2-10.
 
Catcher (người bắt bóng) của đội bóng chày New York Yankees, Francisco Cervelli đã đỡ hụt bóng trong trận đấu với đội Boston Red Sox ở Boston, bang Massachusetts (Mỹ), ngày 2-10
 
Đô vật Luchador Mini Kendo (áo đen) đang quan sát đô vật Mysteriosito thực hiện một động tác nhảy lên trên đối thủ  Mascarita Sagrada, trong một trận đấu miễn phí vào tối ngày 3-10
 
Tay đập Billy Butler của đội bóng chày Kansas City Royalsm, trong một pha đánh hụt bóng ném lỗi của tay ném Andy Sonnanstine thuộc đội bóng chày Tampa Bay Rays, trong một trận đấu tại TP. Kansas, bang Missouri (Mỹ), ngày 2-9.
 
Niềm vui của Alex (trái) sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Chelsea trong trận gặp CLB Arsenal, tại vòng 7 Giải Ngoại hạng Anh, ngày 3-10.
 
Các vận động viên đua xe đạp nữ đang thi đấu tại Giải Commonwealth Games, được tổ chức ở New Delhi (Ấn Độ), ngày 6-10.
 
Từ trái sang phải: Ross Davenport của Anh, Kenrick Monk của Australia và Robert Renwick của Scotland đang thi đấu ở nội dung 200m bơi tự do nam tại Giải Commonwealth Games, được tổ chức ở New Delhi (Ấn Độ), ngày 5-10
 
Pha ăn mừng của cầu thủ Cristiano Ronaldo(phải) thuộc CLB Real Madrid, sau khi ghi bàn vào lưới CLB Deportivo La Coruna, ngay trên sân nhà, tại vòng 6 Giải Vô địch Tây Ban Nha La Liga, ngày 4-10, trận này Real thắng với tỉ số 6-1.
Gia Thịnh (dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc