Multimedia Đọc Báo in

Lượt trận thứ hai Giải Bóng đá Dak Lak mở rộng năm 2010: CHỦ NHÀ DAK LAK GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM

19:20, 03/12/2010

Ngày 3-12, trên Sân vận động tỉnh Dak Lak đã diễn ra loạt trận thứ hai trong khuôn khổ Giải Bóng đá Dak Lak mở rộng năm 2010. Chủ nhà Dak Lak đã giành trọn 3 điểm sau khi đánh bại đội bóng Bình Thuận với tỷ số cách biệt 2-0. Với 1 điểm may mắn có được trong ngày đầu ra quân nên trong lượt trận thứ hai, chủ nhà Dak Lak buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục giấc mơ chinh phục ngôi Vương. Bởi thế, sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của huấn luyện viên Hoàng Phi Ái vào trận với những pha lên bóng sắc sảo, đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Các cổ động viên Dak Lak không phải chờ đợi lâu bởi sau 5 phút bóng lăn, nhận đường chuyền từ đồng đội, Rman Guch (số 8) mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thắng, chủ nhà chơi chậm lại và cứ ngỡ trận đấu sẽ kết thúc chỉ với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà thì bất ngờ phút cuối cùng của trận đấu (phút 89), trong một tình huống phản công, Lê Văn Trịa (số 18) đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

 

Pha bóng trong trận Ngói Đồng Tâm Long An (áo trắng) gặp Bến Tre (áo vàng).


Trận đấu trước đó, các cầu thủ đội V&V Phú Yên đã đánh bại Lâm Đồng với tỷ số đậm 3 -1 bằng các bàn thắng của Huỳnh Công Phong (phút thứ 8), Lê Văn Lợi (phút 71) và Trần Văn Hiếu (phút 87). Bàn thắng duy nhất đội Lâm Đồng có được do công của Nguyễn Minh Thống (phút 84). Cũng trong loạt trận thứ hai, Ngói Đồng Tâm Long An và Bến Tre đã có trận hòa tẻ nhạt không bàn thắng (0-0).
Sau hai loạt trận, V&V Phú Yên và chủ nhà Dak Lak cùng số điểm (4 điểm) nhưng Dak Lak xếp thứ 2 (do thua về chỉ số phụ), đứng thứ ba là Ngói Đồng Tâm Long An ( 3 điểm có được trong ngày ra quân). Tiếp theo là đội Bến Tre (1 điểm) và xếp cuối cùng là đội Bình Thuận. Lâm Đồng chưa có điểm.
Lượt trận thứ ba sẽ diễn ra ngày 5-12.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc