Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak sẽ tham dự giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2011

09:39, 18/03/2011

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2011 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 5-4-2011 với sự tham dự của 18 đội bóng trên toàn quốc.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng  theo khu vực địa lý của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Dak Lak  nằm ở bảng  A, cùng với các đội Công an Nhân dân, Hà Tĩnh, Megastar United, Phađin Quảng Ngãi và Trẻ SHB Đà Nẵng. Bảng B gồm các đội: Bình Thuận, DIC Bà Rịa -Vũng Tàu, Phú Yên, T&T V&V, Xổ số kiến thiết Đà Lạt - Lâm Đồng  và một trong số ba đội bóng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh (Dược Sài Gòn, FC Thống Nhất 08, Tôn Phương Nam TP.Hồ Chí Minh). Trong khi đó ở Bảng C là sự tham gia của các đội: Bình Phước, Cà Mau, Ngói Đồng Tâm Long An, Tiền Giang và hai trong số ba đội bóng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh (Dược Sài Gòn, FC Thống Nhất 08, Tôn Phương Nam TP.Hồ Chí Minh).

 

Có thể thấy, Dak Lak nằm ở một bảng đấu rất khó khăn với nhiều đội bóng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho 2 suất thăng hạng như Phađin Quảng Ngãi, Công an Nhân dân, Hà Tĩnh. Trong đó, Phađin Quảng Ngãi là đội bóng đã lọt vào vòng chung kết ở mùa giải năm ngoái, ở trận bán kết trên sân Tự Do (Huế), họ đã thua Nguyễn Hoàng Kiên Giang với tỉ số 2-3. Công an Nhân dân và Hà Tĩnh là những đội bóng được đầu tư mạnh mẽ trong những năm gần đây với nhiều cầu thủ chất lượng. Ngoài ra, một đội bóng cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay là Dược Sài Gòn, mùa giải năm ngoái họ cũng chỉ thiếu một chút may mắn khi chỉ thua ở loạt đá luân lưu 11m trước Hòa Phát V&V. Các ứng cử viên khác cho 2 suất thăng hạng nhất ở mùa giải năm sau còn có Tiền Giang, Ngói Đồng Tâm Long An, T&T  V&V. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ cọ xát và học hỏi kinh nghiệm, đồng thời để các HLV thuận lợi rà soát, kiểm tra trình độ chuyên môn  các cầu thủ, từ ngày  4 đến 12-3, Dak Lak đã tham dự giải bóng đá Bình Thuận mở rộng cùng với các đội: Bà Rịa - Vũng Tàu, Cà Mau, Ngói Đồng Tâm Long An, Xuân Thành Hà Tĩnh và Bình Thuận.

Theo kế hoạch, vòng loại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia sẽ khai mạc vào ngày 5-4-2011 và kết thúc vào ngày 17-5-2011. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 24-5 đến 26-5-2011.

 

Thế Sự

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.