Multimedia Đọc Báo in

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh:

Tổ chức Giải bóng đá Mini Nam tranh Cúp BIDV lần thứ I- 2011

16:59, 14/03/2011

Trong 2 ngày, 12 và 13-3, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Giải bóng đá Mini Nam tranh Cúp BIDV lần thứ I- 2011. Tham dự giải có 186 vận động viên của 12 đội bóng đến từ các Đoàn cơ sở thuộc Khối Doanh nghiệp.

Đông đảo vận động viên về tham dự giải đấu

Giải đấu được tổ chức theo thể thức của bóng đá 5 người trong nhà, thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn lựa chọn đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng bán kết và chung kết. 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội.

Qua 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao Huy chương Vàng cho Liên quân Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Dak Lak, Đoàn cơ sơ Công ty Cổ phần (CP) Lương thực Vật tư nông nghiệp, Chi đoàn Công ty Tư vấn Tài nguyên-Môi trường và Trắc địa Dak Lak; Huy chương Bạc Liên quân Đoàn cơ sở Công ty Cao su Dak Lak, Đoàn cơ sở Công ty CP Thi công Cơ giới Đồng Tâm và Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH Một thành viên In Dak Lak; Huy chương Đồng được trao cho Liên quân Đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Dak Lak và Chi đoàn Công ty CP Bảo hiểm ngân hàng Nông nghiệp Dak Lak. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh chào mừng Tháng Thanh niên, cũng là dịp để các Đoàn cơ sở trong khối có dịp giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết và nâng cao sức khoẻ, đời sống tinh thần cho đoàn viên thanh niên. 

 Liên quân Đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Dak Lak và Chi đoàn Công ty CP Bảo hiểm ngân hàng Nông nghiệp Dak Lak đoạt  Huy chương Đồng.


 

Tuấn Anh


Ý kiến bạn đọc