Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc Giải Bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2011: Đoàn Quân đội Nhân dân tiếp tục khẳng định sức mạnh

11:59, 01/10/2011

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, tối 30-9, Giải Bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm  2011 đã chính thức khép lại. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, các đơn vị có truyền thống về môn bóng bàn như Quân đội Nhân dân (QĐND), TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Công an Nhân dân (CAND)... vẫn thể hiện được sức mạnh của mình khi lần lượt giành được các thứ hạng cao tại giải.

 

Trận chung kết ở nội dung đơn nam giữa hai tay vợt của QĐND là Lê Tiến Đạt (áo đỏ) và Nguyễn Thành Luân.

Kết quả như sau:
Ở nội dung đồng đội nam: Đoàn QĐND giành huy chương Vàng (HCV); CLB Hà Nội T&T đoạt huy chương Bạc (HCB); Công ty Xi măng Hoàng Thạch Hải Dương và Petro Việt Nam giành huy chương Đồng (HCĐ).

Nội dung đồng đội nữ:
Viễn thông TP. Hồ Chí Minh giành HCV; CAND đoạt HCB; Công ty Xi măng Hoàng Thạch Hải Dương và Tiền Giang giành HCĐ.

 

Đại diện BTC trao Huy chương ở nội dung đồng đội nam.

Nội dung đơn nam: Lê Tiến Đạt (QĐND) giành HCV; Nguyễn Thành Luân (Quân đội) HCB; Nguyễn Phi Vũ (Tiền Giang) và Hồ Ngọc Thuận (Petro Việt Nam): HCĐ.

 

Trao Huy chương ở nội dung đơn nam

Nội dung đơn nữ: Mai Hoàng Mỹ Trang (Viễn thông TP. Hồ Chí Minh): HCV; Phạm Thị Thiên Kim (Tiền Giang): HCB; Nguyễn Thị Nga (Hà Nội T&T) và Phan Hoàng Tường Giang (CAND): HCĐ.

 

Trao Huy chương ở nội dung đơn nữ.


Giải năm nay có 17 CLB bóng bàn (10 CLB nam và 7 CLB nữ) với 80 vận động viên đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

Nguyễn Thế

Ý kiến bạn đọc