Multimedia Đọc Báo in

Bộ Thông tin và Truyền thông:

Trao tặng 50 bộ máy tính cho các cơ quan, đơn vị tại tỉnh Dak Lak

20:00, 09/05/2010

Ngày 8-5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với UBND tỉnh đã tổ chức trao tặng máy tính trong khuôn khổ Chương trình “Máy tính cho cuộc sống” cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Khiết, đã đến dự.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Dầu khí Thái Bình Dương bàn giao máy tính tài trợ Chương trình "Máy tính cho cuộc sống" cho Bộ TT&TT

Tại buổi lễ, đã có 50 bộ máy tính và 15 máy in được trao tặng 17 cơ quan, đơn vị của Dak Lak, gồm: Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Thư viện của 14 huyện, thị xã trong tỉnh. Số lượng máy tính này do Công ty Cổ phần Dầu khí Thái Bình Dương và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xuất nhập khẩu Tổng hợp Sài Gòn tài trợ. Ngoài ra, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel sẽ hỗ trợ lắp đặt và miễn cước Internet cho các cơ quan, đơn vị được trao tặng.

 

Thứ trưởng Bộ TT&TT
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng trao tặng máy tính cho Bộ đội Biên phòng tỉnh

Được biết, Chương trình “Máy tính cho cuộc sống – PCs for Life” được Bộ TT&TT phát động từ năm 2009 nhằm vận động và gây dựng Quỹ máy tính cho người dân tại các khu vực khó khăn ít có cơ hội tiếp xúc với máy tính và Internet. Đến nay, Chương trình đã trao tặng gần 800 bộ máy vi tính cho các cơ quan, đơn vị tại 20 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Lã Hồng Thủy


Ý kiến bạn đọc