Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông: Trên 60 dịch vụ kỹ thuật mới được áp dụng vào khám chữa bệnh

14:58, 08/03/2011

Từ năm 2005 đến nay, Bệnh viện Đa  khoa huyện Krông Bông đã triển khai trên 60 dịch vụ kỹ thuật mới vào khám chữa bệnh phục vụ bệnh nhân.

Điều trị sóng ngắn cho bệnh nhân bị viêm khớp sâu - một trong những kỹ thuật mới đã được triển khai tại Bệnh viện Đa khoa Krông Bông.

Bác sĩ Trần Ngọc Minh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông cho biết, thời gian qua, bệnh viện đã được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại như máy X-quang cao tần, máy sốc tim, máy thở, máy siêu âm điều trị, máy từ trường chẩn đoán, máy điện phân, điện tâm đồ 6 kênh… Đồng thời, trực tiếp gửi cán bộ y bác sĩ đi đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn. Nhờ vậy, bệnh viện đã triển khai được nhiều dịch vụ kỹ thuật mới, trong đó có nhiều kỹ thuật khó phải kể đến như phẫu thuật thừng tinh một bên (nhi); cắt trĩ từ 2 búi trở lên; mổ trĩ bằng phương pháp longgo cải tiến; phẫu thuật thoát vị bẹn (nhi); phẫu thuật cấp cứu vỡ bàng quang; điều trị sóng ngắn và sóng cực ngắn; cấp cứu ngừng tuần hoàn bằng sốc điện… Việc triển khai được các kỹ thuật mới, kỹ thuật khó đã đem lại những hiệu quả đáng kể, góp phần giảm tỷ lệ bệnh nhân chuyển lên điều trị tại tuyến trên, giúp  người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí...

Trong thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa Krông Bông tiếp tục ứng dụng các dịch vụ công nghệ, kỹ thuật cao để chẩn đoán và điều trị nhằm bảo đảm mọi người dân đều được chăm sóc sức khỏe trong điều kiện tốt nhất.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc