Multimedia Đọc Báo in

“Hố tử thần” gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

17:04, 22/02/2011

Một cái hố dài 12m, rộng 3,2m và sâu gần 4 m nằm cắt ngang trên tỉnh lộ 8, đoạn qua xã Cư Suê, huyện Cư M’gar (do Công ty TNHH xây dựng Phú Xuân thi công trong những ngày gần đây) đã vô tình tạo thành “hố tử thần” đối với người tham gia giao thông

 

d
Hiện trường vụ tai nạn

Điều đáng nói là công trình này không hề có một biển báo hay rào chắn gì để báo hiệu cho người đi đường biết, chỉ có một đống đất đá ngổn ngang giữa đường, chia đoạn tỉnh lộ 8 thành lối đi nhỏ 2 bên (một bên để cho người và phương tiện qua lại, rộng chừng hơn 1m và lối kia là hố tử thần không được che chắn) vì vậy đã gây ra một tai nạn nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ, ngày 21- 2- 2011, anh Triệu Tài Sang (SN 1988), ngụ ở thôn 3, xã Cư Suê, huyện Cư Mgar, trong lúc điều khiển xe máy BKS 47P9- 8401 từ hướng Thành Phố Buôn Ma Thuột về Cư M’gar. Khi đi qua địa bàn trên, do trời tối, thấy đống đất đá giữa đường nên anh tránh sang bên phải đường để đi, không ngờ rơi xuống hố. Anh Sang bị thương rất nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh ngay sau đó; riêng chiếc xe máy gần như bị hỏng hoàn toàn.

Một số người dân cho biết:  những ngày qua, từ khi xuất hiện “hố tử thần” này đã có không ít trường hợp người đi đường xuýt rơi xuống hố vì tưởng đó là lối đi an toàn.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc