Multimedia Đọc Báo in

Những bộ phim được mong chờ trong tháng 3

18:11, 27/02/2011
The Adjustment Bureau – Tạm dịch : Văn phòng hòa giải (Bản đồ định mệnh)
 
Diễn viên: Matt Damon, Emily Blunt, Anthony Mackie, John Slattery, Michael Kelly
Đạo diễn: George J. Nolfi
Ngày dự kiến phát hành: 4 - 3
 
Dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Philip K. Dick do George Nolfi biên kịch, thuộc thể loại khoa học giả tưởng. Đạo diễn George Nolfi đã kể câu chuyện tình giữa một chính trị gia (Matt Damon) và một vũ công ballet (Emily Blunt). Nhưng tình yêu của họ lại bị những thế lực bí ẩn tìm cách ngăn cản, không cho họ đến với nhau… ( Theo: Universal Studios)

Rango
 
Diễn viên lồng tiếng: Johnny Depp, Abigail Breslin, Isla Fisher, Alfred Molina
Đạo diễn: Gore Verbinski
Ngày dự kiến phát hành: 4 - 3
 
Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu của một chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng), tại thị trấn Dirt ở miền Tây hoang dã và Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn với các sinh vật sa mạc ma mãnh. ( Theo: Paramount Pictures)

Take Me Home Tonight - Tạm dịch : Dẫn em về nhà tối nay
 
Diễn viên: Topher Grace, Anna Faris, Dan Fogler, Teresa Palmer, Seth Gabel
Đạo diễn: Michael Dowse
Ngày dự kiến phát hành: 4 - 3
 
Lấy bối cảnh vào những năm 80, bộ phim xoay quanh Matt Franklin (Topher Grace), một học sinh giỏi của trường Đại học MIT nhưng lại phải làm một công việc lương thấp: nhân viên bán phim video, điều này khiến cha của Matt là Bill (Michael Biehn) hết sức ngạc nhiên. Và cuộc khủng hoảng cứ chồng chất lên cuộc sống của Matt: cậu bạn thân Barry (Dan Fogler) bị đuổi việc, cô em gái Wendy (Anna Faris) sắp kết hôn với người bạn trai nhạt nhẽo Kyle và Tori Frederking (Teresa Palmer), người bạn gái mà Matt theo đuổi lâu nay đã trở lại. Vào buổi tiệc cuối tuần trong ngày lễ Lao Động, Matt, Wendy cùng với Barry đã quyết định làm mọi việc để thay đổi cuộc đời của mình.... ( Theo: Relativity Media)

Beastly – Tạm dịch : Người đẹp và Quái thú
 
Diễn viên: Vanessa Hudgens, Mary-Kate Olsen, Alex Pettyfer, Neil Patrick Harris, Peter Krause
Đạo diễn : Daniel Barnz
Ngày dự kiến phát hành: 4 - 3
 
"Beastly" là câu chuyện hiện đại của "Beauty and the Beast" (Giai nhân và quái vật). Bối cảnh phim tại New York, một anh chàng mới lớn giàu có, thông minh tên là Kyle Kingsbury (Alex Pettyfer), nhưng lại là người vô cùng hèn hạ, thường xuyên trêu chọc và làm bẽ mặt bạn học cùng lớp. Kendra Hilferty (Mary-Kate Olsen), một cô bạn học rất ngang ngược, được mời đến dự tiệc cùng với Kyle. Như mọi khi, Kyle lại gây chuyện với Kendra. Do quá tức giận, Kendra đã niệm thần chú và biến Kyle trở thành một kẻ vô cùng xấu xí. Sau khi nhìn vào gương và thấy mình giống hệt một quái vật, Kyle đã cố gắng xin xỏ Kendra tha cho. Nhưng Kendra lại nói với Kyle rằng cách duy nhất để phá bỏ lời nguyền độc ác là tìm ra được một cô gái yêu anh thật lòng - một nhiệm vụ bất khả thi dành riêng cho Kyle. Cha của Kyle đã trừng phạt anh bằng cách đuổi con mình ra khỏi nhà. Trong lúc túng quẫn, Kyle đã đe doạ giết chết cha của Lindy (Vanessa Hudgens), một cô bạn học hiền lành nhưng nghị lực. Vì muốn cứu cha mình nên Lindy đã chấp nhận yêu cầu đến sống chung với Kyle trong "hang ổ" mới của hắn…  ( Theo: CBS Films)
 
Battle: Los Angeles - Tạm dịch: Trận chiến Los Angeles
 
Diễn viên: Michelle Rodriguez, Aaron Eckhart, Michael Peña, Bridget Moynahan, Ne-Yo, Ramón Rodríguez
Đạo diễn: Jonathan Liebesman
Ngày dự kiến phát hành: 11 - 3
 
Chuyện phim xoay quanh cựu binh lính thủy đánh bộ (Aaron Eckhart) và trận chiến giữa trung đội mới của mình để chống lại cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh trên đường phố Los Angeles. Bộ phim được miêu tả như là sự giao thoa giữa "Black Hawk Down gặp Independence" (hai bộ phim nổi tiếng về đề tài chiến tranh và khoa học viễn tưởng). Đây sẽ là một bộ phim hành động kịch tính với nhiều cảnh quay hoành tráng về một cuộc chiến sống còn... ( Theo: Columbia Pictures).

Jane Eyre
 
Diễn viên: Mia Wasikowska, Michael Fassbender, Jamie Bell, Judi Dench
Đạo diễn: Cary Fukunaga
Ngày dự kiến phát hành: 11 - 3
 
Sau một tuổi thơ bất hạnh, Jane Eyre (Mia Wasikowska) bước vào đời và trở thành một gia sư. Trong khi sống và làm việc ở Thornfield Hall, Jane đã gặp người chủ nhà là Mr. Rochester (Michael Fassbender), một người lạnh lùng và nghiêm khắc. Hai người trở nên gần gũi với nhau trong tình bạn và dần dần Jane cảm thấy mình đã phải lòng Rochester. Tưởng rằng hạnh phúc đã được tìm thấy nhưng Jane chợt phát hiện ra rằng Mr. Rochester có một bí mật sẽ tiêu diệt tình yêu của họ mãi mãi... ( Ảnh: Focus Features)
 
 
Mars Needs Moms - Tạm dịch: Người sao Hỏa cũng cần Mẹ
 
Diễn viên: Brian Eastman, Green, Seth Joan Cusack, Harnois Elisabeth, Dan Fogler
Đạo diễn: Simon Wells
Ngày dự kiến phát hành: 11 - 3
 
Đầu mùa hè, mẹ của Milo đã giao cho cậu 2 việc: nhổ cỏ trong vườn hoặc phải ăn rau. Milo vẽ mặt chị của cậu thành màu tía làm mẹ cậu không hài lòng và bắt cậu phải lên phòng. Sau một cuộc cãi vã với mẹ mình, Milo đã nói "Con không thấy các bà mẹ có gì đặc biệt cả" rồi cậu bỏ lên phòng mình. Khi chìm sâu vào giấc ngủ, Milo không để ý đến âm thanh của tên lửa vừa đáp xuống ở bên ngoài nhà cậu rồi những người Sao Hỏa xông vào nhà Milo và bắt mẹ cậu đi. Lúc này, Milo nhận ra rằng cậu phải cứu mẹ mình. Với sự giúp đỡ của một người sống dưới lòng đất hiểu về công nghệ tên Gribble và một cô gái người Sao Hỏa thuộc phe nổi loạn tên Ki, Milo bắt đầu dấn thân vào một chuyến phiêu lưu hoang dã đến các hành tinh để giải cứu mẹ. ( Theo: Walt Disney Pictures)

Red Riding Hood - Tạm dịch: Cô bé quàng khăn đỏ
 
Diễn viên: Amanda Seyfried, Gary Oldman, Billy Burke, Quentin Bates, Shiloh Fernandez, Irons Max, Virginia Madsen, Lukas Haas, Julie Christie
Đạo diễn: Catherine Hardwicke
Ngày dự kiến phát hành: 11 - 3
 
Valerie (Amanda Seyfried), một cô gái trẻ xinh đẹp bị giằng xé tình cảm giữa 2 người đàn ông. Cô yêu một anh chàng ở ngoài làng, Peter (Shiloh Fernandez) nhưng cha mẹ lại sắp xếp để cô cưới một người đàn ông giàu có là Henry (Max Irons). Không muốn mất nhau, Valerie và Peter lên kế hoạch chạy trốn, cùng lúc họ phát hiện chị của Valerie bị giết bởi một con ma sói đang lảng vảng trong khu rừng tối xung quanh làng.

Trong nhiều năm, mọi người phải giữ thỏa ước không mấy dễ chịu là phải cúng tế thú vật hàng tháng cho con quái vật. Nhưng vào một đêm trăng đỏ như máu, con sói đã thay đổi bằng việc giết người.
 
Sôi sục tâm lý muốn trả thù, mọi người yêu cầu thợ săn ma sói nổi tiếng, Cha Solomon (Gary Oldman) giúp họ giết con sói. Nhưng sự xuất hiện của Solomon đã mang đến kết quả ngoài dự tính, khi ông cảnh báo rằng con sói lấy hình dạng con người vào ban ngày và có thể là bất cứ ai trong số dân làng. Khi cái chết ngày càng nhiều sau mỗi đêm trăng, Valerie bắt đầu nghi ngờ rằng con ma sói có thể là người nào đó mà cô yêu quý. Khi nỗi sợ hãi xâm chiếm ngôi làng, Valerie khám phá ra rằng cô có mối liên hệ khác thường với con quái vật, thứ đang kéo cả hai lại với nhau một cách không thể cưỡng lại và biến cô vừa là một kẻ bị tình nghi và vừa là một... con mồi. ( Theo: Warner Bros).
( Còn tiếp)
Gia Thịnh ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc