Multimedia Đọc Báo in

Ấn tượng Chương trình “Cách cà phê nói”

18:19, 12/03/2011

Sôi động, hoành tráng, được dàn dựng công phu với những tiết tấu rộn ràng…, đó là những gì khán giả cảm nhận từ Chương trình “Cách cà phê nói”, diễn ra đêm 11-3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh - nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ III- 2011 do Trung tâm xúc tiến Thương mại - Đầu tư - Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Cổ phần Cát Bình Minh tổ chức.  Đồng chí Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 

Đồng chí Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc chương trình

Với thời lượng 70 phút, huy động gần 300 diễn viên, chương trình đã tái hiện lại không gian văn hóa đậm bản sắc các dân tộc, những câu chuyện cà phê và con đường đi của cà phê dần hiện ra từ châu Phi đến Ả Rập, châu Âu, Nam Mỹ và điểm nhấn là Việt Nam, đã đưa văn hóa thưởng thức cà phê bản địa trở thành hoạt động trung tâm của đêm diễn, mang đến nhiều thú vị cho người xem. Tại đây, phin cà phê lớn nhất Việt Nam được xác lập và tiến hành pha chế, chia những giọt cà phê cho mọi người có mặt cùng thưởng thức.

 

Ấn tượng với vũ điệu Tây Nguyên

Hoà trong đêm diễn, mọi người cùng tham gia vào điệu nhảy và cất cao tiếng hát, kết nối cộng đồng, tạo thành "Cách cà phê nói".


Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc