Multimedia Đọc Báo in

Những khoảnh khắc tại Oscar 83

06:13, 01/03/2011
Với những người làm phim, giây hạnh phúc không thể nào quên chính là lúc được xướng tên để lên nhận giải thưởng danh giá nhất của điện ảnh: Oscar. Cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm trao giải Oscar lần thứ 83 vừa kết thúc cách đây ít giờ…
 
James Franco và Anne Hathaway vinh dự mở màn cho chương trình Lễ trao giải Oscar 83, được tổ chức tại Nhà hát Kodak, Hollywood, California (Mỹ), ngày 27-2. ( Ảnh: Getty)
 
Và họ đã mở màn đêm trao giải bằng một nụ cười thật rạng rỡ. ( Ảnh: Getty)
 
Nam ca sĩ kiêm diễn viên ngôi sao Justin Timberlake và nữ diễn viên Mila Kunis công bố các đề cử và phim chiến thắng cho giải Phim hoạt hình hay nhất. ( Ảnh: Getty)
 
Đạo diễn Lee Unkrich nhận giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất: "Toy Story 3." ( Ảnh: Reuters)
 
Josh Brolin và Javier Bardem công bố giải thưởng dành cho Kịch bản chuyển thể hay nhất. ( Ảnh: Getty)
 
Và người chiến thắng giải Kịch bản chuyển thể hay nhất là nhà văn Aaron Sorkin với tác phẩm:  "The Social Network". ( Ảnh: Getty)
 
Phút xúc động của nữ diễn viên Melissa Leo khi nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Kirk Douglas và Leo (phải) là 2 người công bố giải thưởng này. ( Ảnh: AFP)
 
Màn biểu diễn của nữ ca sĩ Anne Hathaway đã mang lại nhiều tiếng cười từ khán giả khi thể hiện một bài hát vui về nam diễn viên Hugh Jackman. ( Ảnh: Reuters)
 
Tiếp đó là một màn kịch vui của nam diễn viên Franco (phải) và Hathaway. ( Ảnh: AP)
 
Nam diễn viên người Anh, Christian Bale nhận giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong "The Fighter". Khi kết thúc bài phát biểu của mình, Bale đã rất xúc động nói lời cảm ơn vợ và con gái của mình. ( Ảnh: Reuters)
 
Nhà biên kịch David Seidler nhận giải Oscar với Kịch bản gốc hay nhất cho bộ phim "The King’s Speech" . ( Ảnh: Reuters)
 
Hai diễn viên ngôi sao Hugh Jackman và Nicole Kidman, từng đóng chung trong phim "Australia" (2008), công bố giải thưởng Nhạc phim hay nhất dành cho Trent Reznor và Atticus Ross trong bộ phim "The Social Network". ( Ảnh: Getty)
 
Russell Brand và Helen Mirren công bố giải cho Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất: "In A Better World" (Đan Mạch). ( Ảnh: Getty)
 
Richard King (trái), người chiến thắng giải Dựng âm thanh xuất sắc cho bộ phim “Inception”. ( Ảnh: AFP)
 
Robert Downey Jr (trái) và Jude Law, bộ đôi trong phim "Sherlock Holmes", lên công bố 2 giải thưởng Dựng phim xuất sắc và Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất, thuộc về phim: "The Social Network" và "Inception". ( Ảnh: Getty)
 
Oprah Winfrey (trái), Charles Ferguson (phải) và Audrey Marrs đồng nhận giải Oscar cho Phim truyện tài liệu hay nhất: "Inside Job". ( Ảnh: AP)
 
Ca sĩ Florence Welch thể hiện bài hát "If I Rise", nhạc trong phim "127 Hours". ( Ảnh: AP)
 
Randy Newman thể hiện Bài hát trong phim hay nhất: We Belong Together (Toy Story 3). ( Ảnh: Reuters)
 
Niềm vui của “Nữ hoàng Chiến tranh giữa các vì sao”, Natalie Portman khi giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong bộ phim: “Black Swan”. ( Ảnh: AP)
 
Lời cảm ơn chân thành của Colin Firth dành cho đồng nghiệp của mình khi nhận giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim “The King’s Speech”. ( Ảnh: Getty)
 
Sự chia vui của các diễn viên với những người sản xuất bộ phim “The King’s Speech”:  Emile Sherman, Iain Canning và Gareth Unwin (đứng trước, từ trái sang phải) khi nhận giải Phim hay nhất Oscar 83. ( Ảnh: Getty)
 
Kết thúc chương trình, là bài hát "Somewhere Over the Rainbow" được thể hiện bởi ca đoàn học sinh Staten Island School PS 22 của TP. New York, với tất cả những người đoạt giải Oscar trên sân khấu. ( Ảnh: Getty)
Gia Thịnh ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc