Multimedia Đọc Báo in

Hồi hộp sợ hãi cùng Paranormal Activity 3

21:47, 20/10/2011
Paranormal Activity 3
 
Đạo diễn: Henry Joost, Ariel Schulman
Cặp chị em này cũng khẳng định: “Bất cứ có chuyện gì xảy ra trong quá khứ, chúng tôi cũng chẳng thể nhớ được gì.”
Cặp chị em này cũng khẳng định: “Bất cứ có chuyện gì xảy ra trong quá khứ, chúng tôi cũng chẳng thể nhớ được gì.”
Bộ phim kinh dị, hoang tưởng Paranormal Activity phần 1 xuất hiện vào năm 2009, đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả, đến nỗi có nhiều người cho rằng, sau khi cảm nhận nỗi kinh hãi ở phần 1, nó sẽ khó có tiếp phần 2, chứ đừng nói là phần 3.
 
Thế nhưng, mới đây nhà sản xuất bộ phim này, Oren Peli, lại liên tiếp cho ra 2 phần tiếp theo của bộ phim. Trong phần 2, con quỷ này được thể hiện rõ hơn một chút và cũng như được đề cập khéo léo sao cho ăn khớp với Phần 1. Còn Phần 3 của Paranormal Activity sắp sửa phát hành thì được biết là câu chuyện sẽ trở về nguồn cội của nó - trở về thời niên thiếu của Katie và chị gái Kristi của cô cũng như những vụ ám ảnh, khủng bố mà 2 người đã trải qua vào năm 1988.
 
Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 21-10 và dự đoán sẽ trở thành một trong những bộ phim kinh dị được trông mong nhất trong năm. Hãng Paramount Pictures đã rất ưu tiên Paranormal Activity 3, khi đã lùi hẳn ngày chiếu của Footloose lại để giành sự quan tâm cho bộ phim kinh dị kì bí này.
 
Phần đầu của “Paranormal Activity” được ra mắt năm 2009 đã đem về 19.6 triệu đôla cho Paramount ngay trong 2 ngày đầu tiên phát hành với kinh phí 15,000 đôla. Trong khi đó phần 2 của bộ phim thu về tới 151 triệu đôla trên toàn thế giới.

Đạo diễn của Paranormal Activity 3 chính là Henry Joost và Ariel Schulman (từng đạo diễn phim Catfish).
G.T ( Dịch, tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc