Multimedia Đọc Báo in

Giới hạn của bầu trời - Phần 1

19:00, 23/08/2010

Vừa qua, Hội chợ hàng không quốc tế 2010 (Farnborough International Airshow 2010) đã diễn ra tại Farnborough (Anh). Hội chợ thu hút sự chú ý của cả các quan chức trong lĩnh vực quốc phòng và dân dụng lẫn những người yêu thích máy bay. Sau đây là một số hình ảnh về máy bay tại FIA 2010.

 

 
Đội hình bay của Không quân Hoàng gia Anh (Royal Air Force - RAF) Red Arrows đang thực hiện một pha trình diễn tại Hội chợ.

 

 

Mẫu máy bay tiêm kích Hawker Hurricane của Không quân Hoàng gia Anh trong Chiến tranh Thế giới thứ II, đang thực hiện một màn bay biểu diễn.
 

 
 

Một chiếc General Dynamics F-16 Fighting Falcon của Không quân Mỹ.

 
 

Đối với khán giả và nhiếp ảnh gia đam mê máy bay thì FIA mang lại rất nhiều cơ hội bấm máy.

 

Khách tham quan đang xem một mẫu máy bay phản lực Gulfstream G3 dành cho doanh nhân, được sản xuất bởi Gulfstream Aerospace.

 
 

Nhóm bay biểu diễn trên không Blades đang thực hiện các kỹ thuật bay.

 
 

Một du khách nói chuyện với nhân viên của Air Tractor, bên cạnh là máy bay AT-802U đã sẵn sàng cất cánh. AT-802U được thiết kế để cất, hạ cánh trên mọi mặt sân bay, kể cả mặt sân là đường đất gồ ghề.

 
 

Nhóm bay The Red Devils thuộc Trung đoàn dù của Vương quốc Anh đang thực hiện bài biểu diễn.

 

 

 

Mẫu máy bay vận tải quân sự Airbus A400M.

 
 

Trong khi Airbus A400M là một trong những mẫu máy bay vận tải quân sự lớn, thì A380 lại là mẫu máy bay dân dụng lớn nhất trên thế giới.

Gia Thịnh

(Dịch, tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc