Multimedia Đọc Báo in

Vô địch thế giới về nghệ thuật cát 2010 - Phần 3

15:26, 18/10/2010

 

 

Nghệ sĩ cát Uldis Zarins đến từ Latvia với tác phẩm "It Was Just a Bad Dream." (tạm dịch: “Chỉ là cơn ác mộng”

 

Damon Farmer đến từ Kentucky(Mỹ) đã hoàn thành "To be Revealed"  (tạm dịch:"Để được tiết lộ")

 

Rich Varano của Florida(Mỹ) đóng góp bức tượng cát "Fanta Sea for Sue Sea”

 

Benjamin Probanza(Mexico) quyết định đặt tên cho tác phẩm điêu khắc của mình là "Vô đề".

 

Tác phẩm "Jimi" của nghệ sĩ cát Bill Dow, Montana(mỹ) được hoàn tất vào ngày 18-9, nhằm kỷ niệm 40 năm ngày mất (18-9-1970) của nghệ sĩ ghi ta Jimi Hendrix, là một nghệ sĩ ghi ta người Mỹ gốc Phi. Hendrix được đánh giá là một trong những nghệ sĩ âm nhạc có ảnh hưởng nhất trong lịch sử nhạc rock and roll

 

Karlis Lle(Latvia) mơ ước về một tác phẩm điêu khắc được gọi là "Thru the Wall of Love"(tạm dịch: "Vượt qua những khó khăn của tình yêu".

 

Một gương mặt được nhìn thấy trong "Facing the Negative"(tạm dịch:"Đối mặt với tiêu cực") của Wilfred Stiger (Hà Lan), thực sự gây ấn tượng với người xem vì khuôn mặt được khắc lồi vào trong và được phản chiếu với ánh sáng mặt trời.

 

Tác phẩm "Whirlwind"("Lốc xoáy") của Thomas Koet đến từ Florida(Mỹ) đã giành chức vô địch trong nội dung: đấu đơn.

 

Nghệ sĩ cát Damon Langlois đến từ Victoria, British Columbia (Canada) đang hoàn tất những nét điêu khắc cuối cùng cho tác phẩm "Connected" của đội Sand Boxers.

 

Joo Heng Tan đến từ Singapore đang phun vào tác phẩm cát của mình một hỗn hợp được làm từ keo và nước, để bảo vệ nó khỏi những yếu tố của tự nhiên..

 
 

Tác phẩm: "Distance Gives Perspective", của hai nghệ sĩ cát Martijn Rijerse (Hà Lan) và Hanneke Supply (Bỉ) đã giành vị trí đầu tiên cho nội dung đấu đôi. Trước đó tác phẩm : "Dream Like You’ll Live Forever. Live Like You’ll Die Tomorrow" (tạm dịch: “Những ước mơ sẽ sống mãi, bạn hãy sống như sẽ chết vào ngày mai”, xem ở phần 2), đã giành chức vô địch về đấu đội.

G.T (dịch,tổng hợp)

 


Ý kiến bạn đọc