Multimedia Đọc Báo in

Những bộ phim được chờ đợi trong tháng 12

18:58, 25/11/2010
Black Swan ( tạm dịch: Thiên nga đen)
 
Diễn viên: Natalie Portman, Mila Kunis
Đạo diễn: Darren Aronofsky
Ngày dự kiến phát hành: 3 tháng 12
 
Một vũ công trẻ đầy tham vọng (Portman) được chọn là vai chính trong vở ballet “Hồ thiên nga”. Để vở diễn thành công, cô phải tìm hiểu rõ về người bạn diễn (Kunis), cũng như những “bóng tối” trong tâm hồn mình. ( Ảnh: Fox Searchlight)

I Love You Phillip Morris
( tạm dịch: Tôi yêu Phillip Morris)
 
Diễn viên: Jim Carrey, Ewan McGregor, Rodrigo Santoro
Đạo diễn: Glenn Ficarra, John Requa
Ngày dự kiến phát hành: 3 tháng 12
 
Jim Carrey vào vai một nhân viên cảnh sát, trong cuộc sống hôn nhân anh đã phát hiện mình là một người đàn ông đồng tính. Bị vào tù vì tội lừa đảo, rồi “trót” yêu một tù nhân, anh ta phải làm gì để bày tỏ tình cảm của mình ? ( Ảnh:  Newmarket Films)

All Good Things
 ( tạm dịch: Một năm chờ đợi)
 
Diễn viên: Ryan Gosling, Kirsten Dunst
Đạo diễn: Jarecki Andrew
Ngày dự kiến phát hành: 3 tháng 12
 
Được lấy cảm hứng từ cuộc đời của Robert Durst, một người thừa kế gia sản khổng lồ ở New York và cô vợ bỗng nhiên mất tích, bộ phim kể một câu chuyện về: gia đình, tình yêu, nỗi ám ảnh và sự mất mát. ( Ảnh: Magnolia Pictures)

The Tourist
( tạm dịch: Du khách bí ẩn)
 
Diễn viên: Angelina Jolie, Johnny Depp
Giám đốc: Florian Henckel von Donnersmarck
Ngày dự kiến phát hành: 10 tháng 12
 
Một vị khách du lịch Mỹ tới châu Âu (Johnny Depp), bị cuốn vào trong cơn lốc tình yêu với một người phụ nữ bí ẩn (Angelina Jolie), và trò chơi "mèo vờn chuột", rồi bị một tổ chức ráo riết săn đuổi, phải đối mặt với những hoàn cảnh ngặt nghèo không thể lường trước được cùng những tên sát thủ...( Ảnh: Columbia Pictures)

The Tempest
(Giông tố)
 
Diễn viên: Helen Mirren, Felicity Jones, David Strathairn, Djimon Hounsou, Russell Brand
Đạo diễn: Julie Taymor
Ngày dự kiến phát hành: 10 tháng 12
 
Được chuyển thể từ tác phẩm “Giông tố” (The Tempest) của Shakespeare, bộ phim lấy bối cảnh là một đảo hoang chỉ có Prospera (Mirren) do bị lưu đày và con gái (Jones) trên một hòn đảo với những con thú Caliban (Hounsou). Cô đã tìm cách trả thù người em họ đã đày mình ra đảo, cùng những người còn lại. ( Ảnh:  Touchstone Pictures)

Chronicles of Narnia: Voyage của Dawn Treader
 ( tạm dịch: Cuộc phiêu lưu đến xứ sở Narnia)
Diễn viên: Georgia Henley, Skandar Keynes, Liam Neeson, Simon Pegg
Đạo diễn: Michael Apted
Ngày dự kiến phát hành: 10 tháng 12
 
Thực hiện bằng công nghệ 3D, là phần thứ 3 trong series phim “The Chronicles of Narnia”. Phim được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn C.S. Lewis. Trong phần phim này, hai chị em Edmund và Lucy Pevensie cùng người em họ Eustace Scrubb bị nuốt vào một bức tranh và trở lại thế giới thần tiên Narnia. ( Ảnh: 20th Century Fox)

The Fighter
( tạm dịch: Võ sỉ)
 
Diễn viên: Christian Bale, Mark Wahlberg
Đạo diễn: David O. Russell
Ngày dự kiến phát hành: 10 tháng 12
 
Wahlberg vào vai một võ sinh quyền anh chuyên nghiệp đang được huấn luyện bởi ông anh trai (Bale), khi chính anh ta là một nạn nhân của ma túy và thế giới tội phạm. ( Ảnh: Paramount Pictures).

Tron: Legacy
 
Diễn viên: Jeff Bridges, Garrett Hedlunc
Đạo diễn: Joseph Kosinski
Ngày dự kiến phát hành: 17 tháng 12
 
Được làm lại từ bộ phim Tron (1982) và thực hiện trên công nghệ 3D, phim kể về Sam Flynn (Garrett Hedlund), chàng trai 27 tuổi rất thông thạo công nghệ cao đang cố gắng tìm hiểu vì sao cha mình, Kevin Flynn (Jeff Bridges) lại biến mất. Anh đã vô tình tự đẩy mình vào thế giới nơi mà bố anh đã sống 25 năm, thế giới của các chương trình và trò chơi đấu sĩ vô cùng ác liệt. Cùng với người bạn gái tốt bụng, Sam và cha đã dấn thân vào một cuộc phiêu lưu sống còn trong môi trường vũ trụ ảo giác mà càng về sau càng trở nên rất cao cấp và cực kỳ nguy hiểm. ( Ảnh: Disney Enterprises)

Yogi Bear
( tạm dịch: Chú gấu Yogi)
 
Diễn viên: Dan Aykroyd, Justin Timberlake, Christine Taylor
Đạo diễn: Eric Brevig
Ngày dự kiến phát hành: 17 tháng 12
 
Tác phẩm 3D chuyển thể từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng thuộc thập niên 1950 : Hanna – Barbera. Công viên Jellystone gặp thất bại trong việc kinh doanh nên tay thị trưởng hám lợi quyết định đóng cửa và rao bán khu đất đó. Điều đó có nghĩa rằng tất cả động vật ở đây sẽ không còn được hưởng thụ không khí và vẻ đẹp ngoài trời nữa. Tệ hơn, Yogi và Boo Boo sẽ bị tống ra khỏi ngôi nhà mà chúng từng ở. Đối mặt với thử thách lớn nhất trong đời này, Yogi phải chứng minh rằng nó là "một con gấu thông minh hơn những con khác" và chúng gia nhập đội quân của người trông giữ công viên Smith để tìm cách cứu lấy công viên Jellystone khỏi bị đóng cửa vĩnh viễn ( Ảnh: Warner Bros)

Little Fockers
( tạm dịch: )
 
Diễn viên: Ben Stiller, Robert De Niro, Owen Wilson
Đạo diễn: Paul Weitz
Ngày dự kiến phát hành: 22 tháng 12
 
Mối căng thẳng giữa ông bố vợ Jack (De Niro) khi thăm gia đình Focker để tổ chức sinh nhật cho hai đứa cháu sinh đôi và kiểm tra đứa con rể của mình, Greg (Stiller). ( Ảnh: Universal Pictures)

Somewhere
 ( tạm dịch: Một nơi nào đó)
 
Diễn viên: Stephen Dorff, Elle Fanning, Benicio del Toro
Đạo diễn: Sofia Coppola
Ngày dự kiến phát hành: 22 tháng 12
 
Một anh chàng diễn viên Hollywood nổi tiếng ăn chơi (Dorff) phải kiểm tra và thay đổi lối sống của mình khi cô con gái 11 tuổi (Fanning), xuất hiện trong cuộc sống. ( Ảnh:  Focus Features)

Country Strong
( tạm dịch: Bài hát đồng quê)
 
Diễn viên: Gwyneth Paltrow, Tim McGraw, Garrett Hedlund, Leighton Meester
Đạo diễn: Shana Feste
Ngày dự kiến phát hành: 22 tháng 12
 
Ngôi sao nhạc đồng quê thất thời (Paltrow) đang tìm cách lấy lại hào quang qua những chuyến lưu diễn, nhưng mối quan hệ không nồng ấm với chồng và sự xuất hiện của một ngôi sao hành động đang đe đọa tất cả. ( Ảnh: Screen Gems)

Gulliver’s Travels 
 
Diễn viên: Jack Black, Jason Segel Emily Blunt,, Amanda Peet
 
Đạo diễn: Rob Letterman
 
Ngày dự kiến phát hành: 22 tháng 12
 
Tỉnh dậy và thấy mình trở thành một người khổng lồ, xung quanh là vô số những người tí hon ở trên hòn đảo bí ẩn Lilliput. ( Ảnh: 20th Century Fox)

True Grit
 
Diễn viên: Jeff Bridges, Hailee Steinfeld, Josh Brolin, Matt Damon
Đạo diễn: Joel và Ethan Coen
Ngày dự kiến phát hành: 25 tháng 12
 
True Grit được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Charles Portis xuất bản năm 1968. Nội dung của True Grit xoay quanh câu chuyện về một cô gái 14 tuổi đã thuê gã cảnh sát Rooster J. Cogburn theo đuổi dấu vết tên tá điền Tom Chaney - kẻ đã giết cha mình...( Ảnh: Paramount Pictures)

Blue Valentine
 
Diễn viên: Ryan Gosling, Michelle Williams
Đạo diễn: Derek Cianfrance
Ngày dự kiến phát hành: 31 tháng 12
 
Bộ phim lãng mạn về mối quan hệ của một cặp vợ chồng đã được đánh giá NC-17 do những cảnh "hot" cường độ cao. ( Ảnh:  The Weinstein Company)
Gia Thịnh ( dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc