Multimedia Đọc Báo in

Thẻ Visa Platinum: dịch vụ ngân hàng mới

08:56, 20/06/2010

Với những quyền lợi đặc biệt, giờ đây các khách hàng có nhu cầu du lịch giờ có thể tận hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sử dụng thẻ Visa Platinum vừa mới ra mắt tại Việt Nam.

 Việc giới thiệu thẻ Visa Platium tại Việt Nam nhằm hỗ trợ ngân hàng trong nước đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của phân khúc khách hàng cao cấp. Khi sử dụng loại thẻ này, khách hàng sẽ có những quyền lợi đặc biệt như được giảm phí chơi tại 200 sân golf ở 47 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, kể cả một số sân golf tại Việt Nam như sân golf Ngôi Sao Chí Linh (Hải Dương) và sân golf Long Thành (Đồng Nai), được hưởng mức giá ưu đãi cho dịch vụ tốc hành tại hơn 120 sân bay trên thế giới, không phải xếp hàng và có nhân viên hỗ trợ khi làm thủ tục check-in và nhập cảnh. Ngoài ra Visa cũng có 30 gói du lịch độc đáo dành cho chủ thẻ Visa Platium - những người tìm kiếm những trải nghiệm du lịch khác biệt, được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày tại các biệt thự ở Bali, Koh Samui hay Phuket.
Chủ thẻ Visa Platinum có thể sử dụng thẻ này tại khắp các điểm bán hàng cũng như tại các máy rút tiền (ATM) trên toàn thế giới, đồng thời có riêng nhiều ưu đãi đặc biệt tại Việt Nam và các nước khác.

Hiện nay, ngân hàng Sài Gòn Thường Tín (Sacombank) và HSBC Việt Nam là những ngân hàng đầu tiên triển khai cấp thẻ Visa Platinum. 
 

Theo HNMO


Ý kiến bạn đọc