Multimedia Đọc Báo in

VIB được HSBC trao giải Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc

08:51, 29/06/2010

Tiếp sau giải thưởng “Ngân hàng hoạt động thanh toán xuất sắc năm 2009” do Tập đoàn Citigroup trao tặng, vừa qua, Ngân hàng Quốc tế (VIB) được HSBC-USA trao giải thưởng “Ngân hàng thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế xuất sắc” trong năm tài chính 2009. Giải thưởng này được xét dựa trên chất lượng của các điện thanh toán quốc tế và doanh số thanh toán hàng năm của các NH qua HSBC; thể hiện mức độ chuyên nghiệp trong thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế.

a
Ông Hersel Mehani, Phó Chủ tịch cao cấp, phụ trách Quản lý dòng tiền và thanh toán toàn cầu của HSBC - USA (bên phải) trao giải thưởng cho VIB.

Hiện VIB có hệ thống mạng lưới rộng khắp với gần 1.000 NH tại hơn 100 nước trên thế giới; đang thực hiện nhiều dịch vụ thanh toán quốc tế như chuyển tiền, nhờ thu, thư tín dụng, bảo lãnh…; là một trong những NH tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ NH trực tuyến VIB4U trong thanh toán quốc tế; 1 trong 10 NH thương mại Việt Nam được NH Phát triển Châu Á (ADB) lựa chọn cấp hạn mức tín dụng về hoạt động thanh toán quốc tế và vay vốn tài trợ thương mại.

 

Lê Ngọc
 


Ý kiến bạn đọc