Tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ ATM dịp tết Nguyên đán
10:04, 28/01/2011
Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Dak Lak vừa ban hành văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ ATM dịp Tết Nguyên đán 2011.
Khách hàng giao dịch qua ATM của Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Dak Lak |
Cụ thể, yêu cầu các đơn vị chủ động kiểm tra, thay thế giấy in nhật ký, hóa đơn ATM; thực hiện tiếp quỹ đầy đủ, bảo đảm hệ thống ATM hoạt động ổn định liên tục 24/24 giờ. Thực hiện lưu trữ hình ảnh camera tại điểm đặt ATM theo quy định. Tăng cường công tác an ninh, an toàn quỹ tại các điểm đặt ATM. Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời các sự cố ; xử lý tra soát và giải quyết kịp thời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng…
L.N
Ý kiến bạn đọc