Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2011”: sức mua tăng mạnh

10:16, 21/09/2011
Chương trình “Tự hào hàng Việt 2011” do hệ thống Saigon Co.op  tổ chức tại các siêu thị Co.opMart trên toàn quốc đang thu hút sự quan tâm hưởng ứng tích cực của đông đảo người tiêu dùng.
a
Chương trình thu hút đông đảo khách hàng
Tại Co.op Mart Buôn Ma Thuột , chương trình “Tự hào hàng Việt” kéo dài từ 29-8 đến 25-9 với nhiều hoạt động: Khuyến mãi hàng trăm mặt hàng với mức giảm giá lên đến 50%,  rút thăm trúng thưởng hàng Việt, tặng phiếu ưu đãi “Cùng chọn hàng Việt” cho khách hàng thành viên và VIP…Qua 2 tuần tổ chức, đã có hàng chục ngàn lượt khách hàng đến mua sắm, trung bình mỗi ngày có khoảng 3000 lượt, cao gấp 3 lần ngày thường.
 
 
a
Mặt hàng đông lạnh được tiêu thụ mạnh
 
Hệ thống Saigon Co.op tiếp tục tăng cường khai thác thêm nhiều nguồn hàng có chất lượng đưa vào hoạt động kinh doanh. Đồng thời, mở rộng liên kết với các nhà cung cấp để tổ chức các chương trình ưu đãi thiết thực phục vụ người tiêu dùng.
 
 
a
Mua hàng gia dụng được tặng quà khuyến mãi đính kèm
  
Riêng trong tuần cuối của chương trình “Tự hào hàng Việt”, sẽ thực hiện giảm giá đặc biệt các mặt hàng thực phẩm tươi sống, trong đó mặt hàng thịt heo, thịt gà giảm từ 5.000 - 7.000 đồng , cá thu giảm từ 10.000-12.000 đồng/kg so với giá thị trường...
 
 
a
Khuyến mãi đặc biệt với nhóm hàng thực phẩm tươi sống

Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc