Chương trình “Tự hào hàng Việt 2011”: sức mua tăng mạnh
10:16, 21/09/2011
Chương trình “Tự hào hàng Việt 2011” do hệ thống Saigon Co.op tổ chức tại các siêu thị Co.opMart trên toàn quốc đang thu hút sự quan tâm hưởng ứng tích cực của đông đảo người tiêu dùng.
Chương trình thu hút đông đảo khách hàng |
Hệ thống Saigon Co.op tiếp tục tăng cường khai thác thêm nhiều nguồn hàng có chất lượng đưa vào hoạt động kinh doanh. Đồng thời, mở rộng liên kết với các nhà cung cấp để tổ chức các chương trình ưu đãi thiết thực phục vụ người tiêu dùng.
Riêng trong tuần cuối của chương trình “Tự hào hàng Việt”, sẽ thực hiện giảm giá đặc biệt các mặt hàng thực phẩm tươi sống, trong đó mặt hàng thịt heo, thịt gà giảm từ 5.000 - 7.000 đồng , cá thu giảm từ 10.000-12.000 đồng/kg so với giá thị trường...
Hoa Hồng
Ý kiến bạn đọc