Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất

12:35, 20/03/2011
Giờ Trái đất năm 2011 sẽ được tổ chức đúng vào lúc 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 26-3-2011 (đêm thứ 7 cuối cùng của tháng 3). Đây cũng là năm thứ hai Dak Lak tham gia hưởng ứng chiến dịch này.

Để thực hiện tốt các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch, Sở Công Thương Dak Lak đã có văn bản đề nghị UBND các huyện, thị xã và thành phố vận động các tổ chức, cơ quan và người dân tham gia vào chương trình tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian diễn ra hoạt động Giờ Trái đất; đánh giá hiệu qủa tiết kiệm điện năng sau khi kết thúc Chiến dịch. Đối với Công ty Điện lực Dak Lak chuẩn bị phương thức vận hành của hệ thống điện trong thời gian từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 của ngày 26-3.

Sở Tài nguyên và Môi trường có văn bản gửi các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, các địa phương, trong đó gợi ý thêm một số hoạt động: tổ chức hội nghị, hội thảo, toạ đàm về các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, phủ xanh đất trống đồi núi trọc; tuyên truyền, phổ biến giúp người dân hiểu hơn về nguyên nhân và tác động của ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu đối với phát triển kinh tế - xã hội và sức khoẻ con người…

Đàm Thuần


Ý kiến bạn đọc