Multimedia Đọc Báo in

Anh nuôi quân trả lại điện thoại cho người mất

09:25, 06/04/2016

Đã một tuần trôi qua, anh Đinh Văn Nghĩa (SN 1968, ở thôn 1, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar) vẫn chưa hết niềm vui vì tìm lại được chiếc điện thoại bị rơi mất.

Anh Nghĩa vui mừng nhận lại  điện thoại từ tay Trung úy  Đào Đức Học.
Anh Nghĩa vui mừng nhận lại điện thoại từ tay Trung úy Đào Đức Học.

Anh Nghĩa làm nghề buôn bán dê giống. Trước đó, anh đi đến huyện Cư Kuin lấy tiền hàng, khi trở về đến nhà thì chiếc điện thoại bỏ trong túi áo khoác đã không còn. Anh đoán bị rơi trên đường đi và không hy vọng được nhận lại. Tiếc vì chiếc điện thoại hiệu Nokia mua năm ngoái trị giá hơn 3 triệu đồng còn sử dụng tốt, đặc biệt trong máy lưu rất nhiều số điện thoại của khách hàng, bạn bè người thân, anh liều gọi lại số điện thoại của mình. Người nhặt được chiếc điện thoại là Trung úy Đào Đức Học, nhân viên nuôi quân công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M’gar. Anh Học đã nhặt được chiếc điện thoại bị chủ nhân vô tình làm rơi giữa đường. Sau vài lời hỏi han, xác minh, anh Học đã hướng dẫn anh Nghĩa đến Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M’gar để nhận lại.

Anh Nghĩa rất vui mừng và hết lời cảm ơn Trung úy Đào Đức Học. Trung tá Hoàng Thanh Tùng, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M’gar cho biết: “Đồng chí Đào Đức Học trước đây cũng đã từng trả lại thẻ ATM trong đó còn nhiều tiền do người dân bỏ quên sau khi rút tiền”.

Trung Hải


Ý kiến bạn đọc