Multimedia Đọc Báo in

Mang họa vì đuổi khách lạ

09:41, 25/02/2013

Vào khoảng 24 giờ ngày 20-2, hai anh em Phạm Trọng Tài (SN 1986) và Phạm Trọng Ái (SN 1994), trú tại thôn 8B, xã Pơng Đrang (huyện Krông Buk) đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng chó sủa ngoài sân.

Tưởng có kẻ trộm nên Tài mở cửa và đi ra ngoài kiểm tra thì thấy anh Dương Nhật Huy (SN 1971, trú thôn 12, xã Pơng Đrang) đang đứng trong sân, liền hỏi “Vào đây để làm gì?”, anh Huy không trả lời mà chỉ đứng nhìn. Tài đuổi anh Huy ra ngoài cổng rồi vào nhà đi ngủ, nhưng anh Huy vẫn tiếp tục quay vào sân nhà Tài. Đuổi đến lần thứ ba, anh Huy vẫn không chịu đi, Tài bực tức, vớ được chiếc chổi cán lau liền đánh mấy cái sau đó dùng tay đấm vào mặt làm anh Huy ngã ngửa xuống nền sân gạch trước nhà. Lúc đó, Ái từ trong nhà đi ra, thấy anh Huy nằm ở sân, cho rằng anh Huy nằm ăn vạ nên đã dùng chân đá hai cái vào vùng mặt, nhưng không thấy anh Huy phản ứng, Tài liền gọi điện cho anh Sáng (công an thôn) đến nhà.

Anh Sáng đến nơi, phát hiện anh Huy chảy máu đầu và khó thở nên hai anh em Tài liền đưa đi cấp cứu nhưng anh Huy đã chết trên đường (khoảng 1 giờ ngày 21-2) trước khi tới Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ.

Các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, xử lý. Theo đánh giá ban đầu của cơ quan chức năng, do trước đó, vào ngày 19-2, anh Huy bị ngã tại nhà làm rách da vùng đỉnh chẩm nhưng không đến cơ sở y tế chữa trị mà chỉ đến bác sĩ tư nhân khâu vết thương, nên khi bị ngoại lực tác động đã gây vỡ mạch máu não dẫn tới tử vong.

V.K.S
 


Ý kiến bạn đọc