Multimedia Đọc Báo in

Án chung thân cho kẻ giết người vì ghen tuông mù quáng

09:17, 07/09/2015

Ngày 1-9, TAND tỉnh đã tuyên phạt đối tượng Nguyễn Văn Tranh (51 tuổi, trú tại thôn 5A, xã Ea Ô, huyện Ea Kar) mức án “chung thân” về tội “giết người” và 5 năm tù về tội “cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Tranh và chị Trần Thị Liễu có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2012. Đến cuối năm 2014, chị Liễu phát hiện Tranh đã có vợ nên chủ động chấm dứt mối quan hệ. Một thời gian sau, anh Hà Văn Vinh (trú tại xã Vụ Bổn, Krông Pắc) hay lui tới nhà chị Liễu để chơi, Tranh biết sự việc đã nhiều lần đe dọa chị Liễu phải cắt đứt quan hệ với Vinh nên chị Liễu né tránh và không tiếp khi Tranh đến nhà chơi. Tối 21-3-2015, Tranh tới nhà chị Liễu thì gặp anh Vinh đang ngồi chơi với chị Liễu trước cửa nhà. Sợ Tranh gây chuyện nên chị Liễu đã nói khéo để Vinh và Tranh cùng về. Khi ra đến sân, Tranh ghé vào bên người thì bị chị Liễu đẩy ra, Tranh lấy  dao mang sẵn trong người đâm một nhát vào cánh tay chị Liễu rồi lên xe bỏ chạy thì bị anh Vinh kéo yên xe ngã xuống đất. Bực tức, Tranh cầm dao chạy tới đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng anh Vinh, chị Liễu chạy ra can ngăn thì bị Tranh đâm một nhát trúng hông. Anh Vinh đã bị tử vong vì vết thương quá nặng, chị Liễu bị tổn hại 35% sức khỏe.

Hữu Giáp


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa có Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" từ ngày 17/10 đến 18/11/2024.