Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ

14:25, 21/10/2015

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Lắk vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam  đối với Đặng Phú (SN 1983), trú ở xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định để xử lý về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào đêm 2-10-2015, trong khi đang tuần tra trên tuyến Quốc lộ 27 đoạn qua xã Bông Krang (huyện Lắk), tổ tuần tra giao thông Công an huyện Lắk đã phát hiện xe ô tô tải  biển số 77C -056.40 do Phú điều khiển theo hướng từ Đắk Lắk đi Lâm Đồng không có đủ số lượng bánh xe theo quy định. Tổ tuần tra đã phát tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra song Phú không chấp hành  mà lái xe bỏ chạy. Tổ tuần tra đã sử dụng 1 xe mô tô và 1 xe ôtô đặc chủng của CSGT đuổi theo.  Khi đến khu vực thôn 2 thuộc thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk), tổ tuần tra dùng hai xe chặn phía trước thì Phú đã cho xe chạy tới, vượt lấn và va vào đầu xe ôtô đặc chủng làm vỡ bung toàn bộ đèn, chắn bảo hiểm phía trước xe.  Sau đó, Phú tiếp tục cho xe chạy thêm khoảng 300 m rồi lùi đi, lùi lại đâm trực diện vào xe của tổ tuần tra khiến các phương tiện của CSGT bị hư hỏng nặng. Sau đó, Phú tiếp tục cho xe chạy về hướng Lâm Đồng khoảng 25 km nữa mới dừng lại và bỏ xe chạy trốn vào khu vực nhà dân ở gần đó.

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hạ tầng số đi trước “mở đường” chuyển đổi số
Hạ tầng số được xem “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng để thúc đẩy chuyển đổi số. Vì vậy, tỉnh Đắk Lắk đã và đang tập trung đầu tư, đẩy mạnh phát triển hạ tầng số.