Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp

10:19, 31/03/2011

Tối 30-3, Ủy ban MTTQVN xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử Đại biểu Quốc hội là đồng chí Niê Thuật, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Niê Thuật, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tiếp thu ý kiến tại Hội nghị

Tại Hội nghị, cử tri đã được nghe giới thiệu các tiêu chuẩn của Đại biểu Quốc hội; sơ lược về tiểu sử, quá trình học tập, công tác của đồng chí Niê Thuật. Trên tinh thần dân chủ, khách quan nhiều cử tri đã tham gia đóng góp ý kiến nhận xét và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Niê Thuật đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; 100% cử tri tín nhiệm biểu quyết đồng chí Niê Thuật có đầy đủ các tiêu chuẩn ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII, nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Cử tri phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cử tri cũng bày tỏ mong muốn nếu trúng cử Đại biểu Quốc hội, đồng chí Niê Thuật sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trách nhiệm, gần gũi, quan tâm hơn đến đời sống nhân dân, đặc biệt là đồng bào các dân tộc thiểu số ở địa phương, kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề bức xúc của nhân dân đến Quốc hội, xứng đáng với trọng trách mà nhân dân tin tưởng giao phó.


Tin, ảnh: Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc