Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã Buôn Hồ khóa II (nhiệm kỳ 2011-2016)

09:09, 30/04/2011

Chiều 29-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Buôn Hồ đã tổ chức gặp mặt ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã khóa II (nhiệm kỳ 2011-2016) để triển khai kế hoạch tuyên truyền và hướng dẫn cho các ứng cử viên xây dựng chương trình vận động bầu cử.

Chủ tịch UBND TX. Buôn Hồ,  Phạm Thái, công bố Quyết định phân bổ ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã khóa II nhiệm kỳ 2011-2016 tại các đơn vị bầu cử
Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Thái, Chủ tịch UBND thị xã công bố Quyết định của Ủy ban Bầu cử thị xã về việc phân bổ 57 ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã khóa II (nhiệm kỳ 2011-2016) tại 12 đơn vị bầu cử và giới thiệu những nội dung cơ bản về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương trong thời gian vừa qua. Đây là cơ sở để từng ứng cử viên xây dựng chương trình hành động của mình.

Các ứng cử viên tại buổi gặp mặt

Cũng tại Hội nghị, Thường trực Ủy ban MTTQVN thị xã đã nêu rõ mục đích, yêu cầu của việc tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử HĐND thị xã; đồng thời hướng dẫn về công tác tiếp xúc cử tri vận động bầu cử và việc xây dựng chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã. Theo đó, việc vận động bầu cử của người ứng cử được tiến hành thông qua việc gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri tại hội nghị tiếp xúc cử tri nhưng phải bảo đảm công khai, dân chủ và bình đẳng trong vận động bầu cử, tạo không khí trao đổi thẳng thắn, cởi mở giữa người ứng cử và cử tri;..

Cử tri phường An Lạc ( thị xã Buôn Hồ) đang tìm hiểu  các thông tin về các ứng cử viên HĐND để lựa chọn bầu

Ủy ban MTTQVN thị xã cũng hướng dẫn về bố cục, nội dung của chương trình hành động để các ứng cử viên tham khảo từ đó xây dựng chương trình hành động làm cơ sở giám sát trong quá trình hoạt động tiếp theo nếu trúng cử; công bố thời gian, địa điểm tiếp xúc cử tri. Thời gian tiếp xúc cử tri lần đầu tiên tại các xã, phường vào ngày 11-5. 


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc