Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 3 doanh nghiệp tham gia quảng bá và giới thiệu sản phẩm du lịch tại Bình Thuận

16:44, 06/08/2015

Phòng Nghiệp vụ Du lịch (Sở VH-TT-DL) cho biết, tại Hội thảo- Hội chợ Quốc tế Du lịch dự kiến được tổ chức tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận vào cuối tháng 8 tới, Đắk Lắk sẽ có 3 doanh nghiệp là Khách sạn Sài Gòn-Ban Mê, Chi nhánh du lịch-khách sạn Công ty 2-9 và Cơ sở mua sắm Du lịch Cà phê Phượng-TP Buôn Ma Thuột tham gia quảng bá và giới thiệu sản phẩm đặc trưng của mình.

Theo thông tin từ Bộ VH-TT-DL, Hội thảo-Hội chợ Quốc tế Du lịch Bình Thuận năm 2015 sẽ thu hút khoảng 28 tỉnh, thành phố ở khu vực Duyên hải miền Trung-Tây Nguyên, Đông Nam bộ và các tỉnh vùng Nam Lào, Đông Bắc Campuchia tham gia nhằm mục đích hợp tác và kết nối các tour-tuyến du lịch đã có từ trước cũng như trong tương lai tại khu vực tam giác tăng trưởng kinh tế này.

Cưỡi voi thăm thú núi rừng là sản phẩm du lịch đặc trưng của Đắk Lắk, luôn hấp dẫn du khách
Cưỡi voi thăm thú núi rừng là sản phẩm du lịch đặc trưng của Đắk Lắk, luôn hấp dẫn du khách

Được biết, nhân sự kiện trên, các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch ở Đắk Lắk chia sẻ với bạn bè trong nước và quốc tế về thực trạng và giải pháp phát triển các sản phẩm, loại hình du lịch của địa phương trong lộ trình hợp tác, gắn kết với các tỉnh, thành trong khu vực nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế của “ngành công nghiệp không khói” trên địa bàn tỉnh.      

                                                                                                                                                Đ.Đ

 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.