Multimedia Đọc Báo in

Triển khai Dự án “Tủ sách cho em” hỗ trợ thiếu nhi vùng khó

08:34, 15/05/2024

Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa triển khai Dự án “Tủ sách cho em”.

Theo đó, Dự án kêu gọi các tập thể, cá nhân ủng hộ các đầu sách giáo khoa (từ lớp 1 đến lớp 5), sách văn học, vở mới, dụng cụ học tập, truyện tranh thiếu nhi các loại, đồ chơi, gấu bông,… đang trong tình trạng nguyên vẹn, còn khả năng sử dụng; đưa đến các điểm tiếp nhận được đặt tại chi nhánh, cửa hàng PNJ trên địa bàn tỉnh.

Chi đoàn Công ty TNHH MTV In Đắk Lắk đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Buôn Liêng Kéh, xã Đắk Phơi, huyện Lắk.
Chi đoàn Công ty TNHH MTV In Đắk Lắk trao tặng tủ sách cho thiếu nhi buôn Liêng Kéh, xã Đắk Phơi, huyện Lắk (Ảnh minh hoạ)

Những đóng góp của quý nhà hảo tâm sẽ được các đơn vị phân loại và gửi tặng các trường tiểu học vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 để xây dựng, bổ sung nguồn sách vào tủ sách học đường.

Để lan toả Dự án, Tỉnh Đoàn cũng đã phát động tới Đoàn - Hội các cấp trong tỉnh tiếp tục nhân rộng mô hình “Tủ sách cho em”, góp phần mang nguồn kiến thức phong phú đến các bạn nhỏ cũng như tạo cho các em có thêm sân chơi thư giãn, giải trí ý nghĩa trong ngày hè sắp tới.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc