Multimedia Đọc Báo in

Vietcombank giảm lãi suất cho vay lần thứ 3 trong năm

17:13, 03/08/2023

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa triển khai “Chính sách giảm lãi suất cho vay tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”.

Cụ thể, lãi suất cho vay bằng VND được Vietcombank giảm 0,5%/năm áp dụng cho các khoản vay của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp giải ngân trong thời gian từ ngày 1/8/2023 đến hết ngày 31/12/2023. Chính sách này không áp dụng đối với các khoản vay chứng khoán, vay kinh doanh bất động sản, vay cầm cố giấy tờ có giá, thấu chi…

Hoạt động giao dịch tại một đơn vị thuộc hệ thống Vietcombank
Hoạt động giao dịch tại một đơn vị thuộc hệ thống Vietcombank

Đây là lần thứ ba trong năm nay, Vietcombank áp dụng chương trình giảm lãi suất. Hai lần trước được thực hiện từ ngày 1/1/2023 và 1/5/2023.

Chương trình này của Vietcombank nhằm thực hiện chủ trương của Quốc hội, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong việc tháo gỡ khó khăn, tạo động lực cho sản xuất kinh doanh của người dân và doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.