Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024

16:41, 01/06/2024

Sáng 1/6, tại xã Hòa Phú, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn Buôn Ma Thuột và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và Chương trình “Khám bệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” năm 2024.

 

th
Các đội hình thanh niên tình nguyện cấp thành phố ra mắt tại buổi lễ.

Nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu và nhiệm vụ đặt ra trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, Ban Thường vụ Thành đoàn đã thành lập 5 đội hình thanh niên tình nguyện cấp thành phố gồm: Đội hình thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh của 21 xã phường; Đội hình chiến dịch Hành quân Xanh của Đoàn thanh niên Công an TP. Buôn Ma Thuột; Đội hình chiến dịch Hoa Phượng đỏ của các giáo viên, tổng phụ trách, bí thư đoàn các trường THPT; Đội hình chiến dịch Kỳ nghỉ hồng của đoàn viên thanh niên khối cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp ngoài nhà nước; Đội hình Tiếp sức mùa thi của các xã, phường trong trường học.

th
Đoàn công tác của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Hòa Phú.

Nằm trong chuỗi Chương trình “Khám bệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” năm 2024, Đoàn công tác của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và nhà tài trợ đã trao tặng 500 phần quà là thuốc và nhu yếu phẩm cho 300 hộ dân và 200 trẻ em đến thăm khám trực tiếp tại chương trình; trao tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng; tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi nhân dịp 1/6. Tổng kinh phí toàn Chương trình trên 200 triệu đồng.

th
Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho trẻ em tại buổi lễ.

Cũng tại chương trình, các đơn vị, nhà tài trợ đã trao tặng các công trình, phần quà có ý nghĩa thiết thực cho người dân và trẻ em trên địa bàn.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc