Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Lắk: Đẩy mạnh các hoạt động đồng hành cùng phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

17:11, 18/07/2024

Trong đó, Hội LHPN huyện có 7 hoạt động, Hội LHPN các xã, thị trấn có 20 hoạt động. Tính đến giữa tháng 7/2024 các cấp hội đã thực hiện được 17/27 hoạt động. Một số hoạt động, phần việc tiêu biểu như công trình trao vốn khởi nghiệp cho phụ nữ nghèo mua máy may, may gia công của Hội LHPN xã Buôn Triết; phần việc mô hình sinh kế (mô hình nuôi gà thả vườn, mô hình trồng xen cây ăn quả) của Hội LHPN xã Đắk Nuê; mô hình hỗ trợ trẻ em mồ côi của Hội LHPN xã Đắk Phơi; công trình con đường hoa của Hội LHPN xã Ea R’bin; công trình hỗ trợ sửa chữa nơi dệt thổ cẩm buôn Lê của Hội LHPN thị trấn Liên Sơn…

Chủ tịch Hội LHPN huyện Lắk Nguyễn Thị Bích trao bảng tượng trưng về mô hình khởi nghiệp và mô hình thay đổi nếp nghĩ, cách làm cho các hội viên.
Chủ tịch Hội LHPN huyện Lắk Nguyễn Thị Bích trao bảng tượng trưng về mô hình khởi nghiệp và mô hình thay đổi nếp nghĩ, cách làm cho các hội viên.

Chủ tịch Hội LHPN huyện Lắk Nguyễn Thị Bích cho biết, các hoạt động do các cấp hội trên địa bàn huyện đăng ký nhằm thực hiện đợt thi đua đặc biệt “120 công trình, phần việc, hoạt động đồng hành cùng phụ nữ, trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn” do Hội LHPN tỉnh phát động.

Các hoạt động đều được các cấp hội cụ thể hóa nội dung sát với thực tiễn và phù hợp điều kiện thực tế tại địa phương. Nhờ vậy, các hoạt động được hưởng ứng rộng khắp, qua đó tạo điều kiện cho các hội viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ về vật chất, tinh thần, hỗ trợ vốn phát triển sản xuất để vươn lên trong cuộc sống.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc