Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 3 người tử vong do tai nạn giao thông

22:06, 02/08/2024

Tối 2/8, Ban An toàn giao thông (ATGT) TP. Buôn Ma Thuột và Ban ATGT huyện Ea Kar đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ cho thân nhân gia đình có 3 người tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) vào sáng cùng ngày.

Tại gia đình nạn nhân, đoàn công tác đã gửi lời chia buồn với những mất mát của thân nhân những người gặp nạn. Đồng thời mong muốn những người thân của gia đình giúp đỡ, đùm bọc, chăm lo cho cháu V.N.K. (con trai đầu của vợ chồng anh V.V.H. và chị Q.T.L. gặp nạn sáng 2/8).

Ban ATGT TP. Buôn Ma Thuột và Ban ATGT huyện Ea Kar thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình người gặp nạn.
Ban ATGT TP. Buôn Ma Thuột và Ban ATGT huyện Ea Kar thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình người gặp nạn.

Đoàn cũng đề nghị các cấp chính quyền, tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm, giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn, mất mát. Cùng với đó, tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, Ban ATGT TP. Buôn Ma Thuột đã trao 9 triệu đồng, Ban ATGT huyện Ea Kar trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình. Nguồn kinh phí được trích từ nguồn của Ban ATGT thành phố và Ban ATGT huyện Ea Kar năm 2024.

Như Báo Đắk Lắk đã đưa tin, sáng 2/8, xe bán tải do Trần Doãn Tùng (SN 1979, trú huyện Krông Pắc) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 26, khi đi qua đoạn thôn 12, xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột) tông vào xe máy do vợ chồng anh V.V.H. và chị Q.T.L. chở theo con trai khiến 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc