Multimedia Đọc Báo in

“Giải pháp xuất khẩu cho thương hiệu Việt - Ứng dụng tiếp thị trực tuyến”

22:33, 08/12/2010
200 doanh nghiệp xuất khẩu và du lịch trong nước đã tham gia Hội thảo “Giải pháp xuất khẩu cho thương hiệu Việt - Ứng dụng tiếp thị trực tuyến”  diễn ra vào ngày 8-12 tại TP. Hồ Chí Minh.
công cụ
Ứng dụng tiếp thị trực tuyến mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp
Hiện nay, các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác từ thị trường nước ngoài, chi phí quảng bá thương hiệu khá cao nhưng kết quả mang lại chưa thực sự hiệu quả. Hội thảo này đã cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam trong việc đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài với chi phí thấp, hiệu quả đo lường được. Qua đó giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu trong quá trình tiếp cận với những bạn hàng quốc tế mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và nguồn vốn.
Tại Hội thảo, đại diện Google khu vực Đông Nam Á và  chuyên gia chiến lược Google tại thị trường Việt Nam đã trình bày về giải pháp và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn từ các quốc gia khác với các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. Google là một công cụ tìm kiếm phổ biến trên toàn thế giới và dịch vụ quảng cáo qua công cụ tìm kiếm của Google có nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam như: có thể chọn được quốc gia để mẩu quảng cáo xuất hiện, chi phí tính từng mỗi click vào mẩu quảng cáo… giúp cho doanh nghiệp có thể chủ động đưa sản phẩm của mình quảng bá ra nước ngoài và với chi phí phù hợp.
H.H ( Nguồn: HNMO)

Ý kiến bạn đọc