Multimedia Đọc Báo in

Điều chỉnh và gia hạn các Hiệp định thuộc Dự án "Phát triển ngành lâm nghiệp"

15:53, 09/03/2011

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý nội dung sửa đổi Hiệp định Tín dụng Phát triển (Cr.3953-VN) và Hiệp định Viện trợ Tín thác Quỹ Môi trường Toàn cầu (TF.53397-VN) trong khuôn khổ Dự án "Phát triển ngành lâm nghiệp"; gia hạn ngày đóng tài khoản của Hiệp định Tín dụng Phát triển Cr.3953-VN đến hết ngày 31-3-2012 và Hiệp định Viện trợ Tín thác Quỹ Môi trường Toàn cầu TF.53397-VN đến hết ngày 31-3-2013.

 

Tập huấn bài cây cho Ban quản lý rừng cộng đồng tại buôn T’ly, xã Ea Sol, Ea H’leo. Ảnh minh họa
Tập huấn bài cây cho Ban quản lý rừng cộng đồng tại buôn T’ly, xã Ea Sol, Ea H’leo. Ảnh minh họa
Theo đó, giao Ngân hàng Nhà nước Việt Nam làm thủ tục với Ngân hàng Thế giới cho việc gia hạn và sửa đổi trên theo quy định hiện hành. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Kế hoạch chi tiết để thực hiện và hoàn thành các hoạt động trong thời gian gia hạn, bảo đảm Dự án được triển khai theo đúng tiến độ, đạt mục tiêu đề ra.
 
Dự án Phát triển ngành Lâm nghiệp có hiệu lực  từ ngày 4-8-2005. Mục tiêu của Dự án là quản lý có hiệu quả và bền vững các khu rừng trồng sản xuất và bảo tồn đa dạng sinh học ở một số khu rừng đặc dụng có giá trị đa dạng sinh học cao, nhằm tăng thêm đóng góp của ngành lâm nghiệp vào công tác xoá đói giảm nghèo tại Việt Nam và bảo vệ môi trường toàn cầu. Tổng vốn khoảng 78 triệu USD bao gồm: Vốn vay từ IDA; vốn viện trợ không hoàn lại của GEF, vốn viện trợ không hoàn lại của EC, vốn viện trợ không hoàn lại từ Chính phủ Phần Lan,  vốn viện trợ không hoàn lại từ Hà Lan và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam.
L.H



Ý kiến bạn đọc