Multimedia Đọc Báo in

Giao lưu “Tiếp bước dưới cờ Đảng”

13:46, 26/03/2011
Trong chuỗi hoạt động “Ngày hội thanh niên Dak Lak” kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng 26-3, tại Nhà Văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Chương trình giao lưu “Tiếp bước dưới cờ Đảng”.

Đến dự buổi giao lưu có nguyên Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Văn Cần, các đồng chí lão thành cách mạng, đại diện các Ban xây dựng Đảng; đại diện Thường trực Tỉnh Đoàn cùng 80 gương mặt đảng viên trẻ. Đây là những đảng viên trẻ được lựa chọn từ các cơ sở đoàn trong toàn tỉnh đạt thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực thực hiện và vận dụng có hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” vào cuộc sống tại địa phương, đơn vị; có nhiều đóng góp cho các hoạt động  Đoàn và phong trào thanh niên; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nhiều sáng tạo được áp dụng và triển khai có hiệu quả ở địa phương, đơn vị.
Toàn cảnh buổi giao lưu
Toàn cảnh buổi giao lưu

Trong không khí ấm áp, thân tình của buổi giao lưu, các đại biểu cùng nhau ôn lại chặng đường 80 năm lịch sử Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và khẳng định vai trò to lớn của thanh niên, nhất là những đảng viên trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc XHCN. Các đại biểu đã có những ý kiến trao đổi thẳng thắn, chân thành về công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể vững mạnh. Các đảng viên trẻ cũng đã có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, công tác phát triển đảng viên tại cơ sở.
Đồng chí Huỳnh Văn Cần đang chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các đảng viên trẻ
Nguên Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Văn Cần chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các đảng viên trẻ

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Huỳnh Văn Cần nhấn mạnh vai trò của tầng lớp thanh niên, đồng thời mong rằng các đảng viên trẻ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn để đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Đồng chí cũng đã có những chia sẻ kinh nghiệm bổ ích rút ra từ bản thân với các đảng viên trẻ.
Các đảng viên trẻ đã có những trao đổi chân thành tại buổi giao lưu
Các đảng viên trẻ đã có những ý kiến trao đổi chân thành tại buổi giao lưu
Qua Chương trình giao lưu “Tiếp bước dưới cờ Đảng”, các đảng viên trẻ đã rút ra được nhiều bài học quý báu từ đó tiếp tục phát huy vai trò là hạt nhân của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh, góp phần nâng cao chất lượng đoàn viên, tổ chức cơ sở đoàn, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

G.N

Ý kiến bạn đọc