Multimedia Đọc Báo in

Ông nội bất cẩn, cháu 4 tuổi chết đuối

20:18, 19/03/2012

 

Khoảng 11 giờ ngày 19-3, tại thôn 8, xã Cuôr K’nia, huyện Buôn Đôn xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai 4 tuổi tử vong.
 
Nạn nhân là cháu Bế Trung Kiên (SN 2008) con trai đầu của anh Bế Nông Thiệu (SN 1985) trú tại địa chỉ trên.
 
Theo lời kể của người nhà nạn nhân, buổi sáng cùng ngày, cháu Kiên được ông nội là Bế Nông Khiêm (60 tuổi) trông giữ. Trước đó, ông Khiêm để cháu chơi trong nhà rồi ra vạt ruộng cạnh nhà để cắt cỏ cho cá. Sau khi cắt cỏ xong, do mệt ông vào nhà nằm nghỉ. Đến khoảng 11 giờ, sực nhớ đến cháu, ông Khiêm vội đi tìm thì phát hiện cháu Kiên chết đuối nổi trên ao gia đình đào thả cá trước nhà. Ngay lập tức, người nhà vớt cháu Kiên lên tổ chức sơ cứu, rồi tức tốc đưa cháu bé đến trạm y tế của xã Ea Bar gần đó để cấp cứu; tuy nhiên, cháu Kiên được xác định đã tử vong. 
 
Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu Kiên rất khó khăn, nhà chỉ có 200 mét ruộng nước. Bản thân anh Bế Nông Thiệu (bố cháu Kiên) bị thần kinh, không có việc làm, thường đi  nhặt nhôm nhựa để bán. Trước ngày xảy ra tai nạn, mẹ cháu Kiên đã bỏ về bên ngoại ở xã Ea Bar cả tuần. Cháu Kiên thường xuyên phải đưa sang nhà ông bà nội giữ, và đã xảy ra sự việc đau lòng trên.
 
L.V
 
 

Ý kiến bạn đọc