Multimedia Đọc Báo in

Chung kết Cuộc thi Đọc và cảm nhận

16:16, 30/12/2020
Tối 29-12, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Chung kết Cuộc thi đọc và cảm nhận.
 
Cuộc thi do Trường Đại học Tây Nguyên phát động và triển khai từ ngày 15-10 đến ngày 10-12 nhằm tôn vinh giá trị, khẳng định vai trò của sách trong việc học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng xã hội cho sinh viên. 
 
tt
Tiết mục dự thi của em Lê Thị Thu Thảo, lớp Giáo dục Mầm non K18.
 
Sau gần 2 tháng triển khai, Ban tổ chức nhận được 61 bài dự thi. Nhiều tác phẩm đã tạo được ấn tượng mạnh, xúc động ngay vòng sơ loại, thu hút sự tương tác, quan tâm của đông đảo sinh viên. 
 
Trải qua các vòng chấm, Ban tổ chức chọn 10 sinh viên xuất sắc tham gia tranh tài vòng chung kết. Mỗi thí sinh dự thi vòng chung kết thể hiện bài thi của mình bằng hình thức thuyết trình trên sân khấu về cuốn sách lựa chọn trong vòng 5 phút. Bài thuyết trình được chấm căn cứ vào các tiêu chí: nội dung; thông điệp truyền tải; ngôn từ thể hiện; trang phục và phương tiện hỗ trợ.
 
tt
Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận và quà cho sinh viên tham gia cuộc thi.
 
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho sinh viên Lê Thị Thu Thảo (lớp Giáo dục Mầm non K18); giải Nhì: Lê Thị Thảo Quyên (lớp Sư phạm tiếng Anh K18), Tam Bố Ka Huynh (lớp Giáo dục Tiểu học K18); giải Ba: Bùi Thị Thu Hương (lớp Sư phạm tiếng Anh K18), Phạm Nguyễn Phương Thảo (lớp Giáo dục Mầm non K20A), Hồ Thị Quỳnh Trâm (lớp Ngôn ngữ Anh K20A). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải tập thể cho lớp Giáo dục Mầm non K18 vì có số lượng sinh viên tham gia Cuộc thi đông nhất. 
 
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.