Multimedia Đọc Báo in

Du lịch thế giới qua ảnh

Thiên đường của những bãi biển - Vùng Caribbean

05:53, 22/04/2011
Những làn gió nhẹ mơn man như nụ hôn nhẹ nhàng của thiếu nữ trong một ngày tuyệt diệu bên bãi biển trong xanh của vùng biển Caribbean luôn là sự quyến rũ không cưỡng nổi đối với du khách từng một lần đến nơi này.

Khoảng thời gian tuyệt diệu để khám phá những hòn đảo thiên đường ở vùng biển Caribê là từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Đây là lúc tận hưởng những tia nắng dịu nhẹ lan tỏa bên làn nước trong xanh ở những hòn đảo thần tiên.
 
Grenada, West Indies
 
Hình ảnh về Công viên điêu khắc dưới nước ở Grenada, West Indies ( Ảnh: NGP)
 
Tổng cộng có 26 bức tượng to bằng người thật kỳ quái nằm tại công viên dưới nước ở Grenada, West Indies. Tác phẩm này mang tên Vicissitudes, gồm những bức tượng người nắm tay nhau xếp thành hình tròn. ( Ảnh: Imaginaryfoundation).
 
St. Lucia
 
Khu bảo tồn Pitons rộng 2.909 ha, gần thành phố Soufriere, bao gồm hai đỉnh núi lửa Gros Piton (Piton Lớn, cao 770 m) và Petit Piton (Piton Nhỏ, cao 743 m) nhô lên trên mặt biển, nối với nhau bằng một dải đá. 60% vùng biển xung quanh được bao phủ bởi các rặng san hô. Hệ động thực vật trên cạn và dưới nước rất phong phú. ( Ảnh: Fashiontribes)
 
Colombia
 
Lễ hội Carnaval de Barranquilla là một lễ hội độc đáo diễn ra hàng năm trong tháng 2 hoặc tháng 3 trên bờ biển Caribe của Colombia. ( Ảnh: MSNGP)
 
Quần đảo Cayman
 
Hàng năm, tại hang đá ngầm Eden Rock của quần đảo Cayman, thường xuyên có hàng ngàn đàn cá bơi về đây để tìm kiếm thức ăn và sinh sản. Bức ảnh được chụp vào buổi chiều khi mặt trời đã xuống. ( Ảnh: Myshot)
 
Quần đảo Cayman là điểm đến hấp dẫn cho những khách du lịch đam mê môn thể thao lặn biển. Ngoài ra, Cayman còn được biết đến như một trung tâm dịch vụ tài chính xa bờ toàn cầu của vùng Caribbean. ( Ảnh: Iho-ohi)
 
Cộng hoà Dominica
 
Bãi biển ở Punta Cana của nước Cộng hoà Dominica, lại nổi tiếng với hàng loạt rừng cọ cao, xanh mướt.
 
Không chỉ là một trong những hòn đảo đẹp nhất của cộng hòa Dominica, Punta Cana còn quyến rũ du khách bởi những bãi biển có nước biển xanh trong, các loài sinh vật biển đa dạng và bờ cát trắng, kéo dài 40 dặm đã khiến hòn đảo Punta Cana trở thành điểm du lịch biển đảo tuyệt vời nhất của cộng hòa Dominica. ( Ảnh: Travel-dominicanrepublic)
 
Tortola,  British Virgin Islands

 
Tortola là vùng biển được nhiều người biết đến nhất trong vùng biển Caribbean. Vì đây là một khu nhộn nhịp, nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn, du khách tha hồ phơi nắng trên bãi cát trắng phau, thưởng thức những món nướng tuyệt ngon trên bãi biển và ngắm hoàng hôn tươi đẹp mỗi khi chiều buông.( Ảnh: S cenicrunway)
 
St Lucia
 
Anh Raymond, một “huyền thoại bóng đá địa phương”, đang luyện tập các kỹ năng của mình vào lúc hoàng hôn trên bãi biển gần Castries, St Lucia, trong vùng biển Caribbean.( Ảnh: NGP)
 
Castries là thủ đô của đảo Saint Lucia. Đây là một bến cảng, cùng các trung tâm thương mại của hòn đảo được thành lập từ thế kỷ XVIII. ( Ảnh: S tluciaweddingguru)

St. Kitts
 
Toàn cảnh của đảo St. Kitts, nơi có những bãi biển đẹp nhất của vùng Caribbean. Không những thế nơi đây còn chính là eo biển giao nhau giữa biển Caribbean và Đại Tây Dương. ( Ảnh: Myshot)
 
Những bãi biển của đảo St. Kitts nổi tiếng với làn nước trong xanh, những bờ cát trắng uốn cong ôm lấy biển xanh tuyệt đẹp. Đó là tất cả những gì mà du khách có thể mong đợi ở một bãi biển đẹp như thế này của vùng biển Caribe. ( Ảnh: Fodors)
 
Puerto Rico
 
Buổi chiều trên một nhà thờ Công giáo cổ ở Puerto Rico. Puerto Rico là nơi mà nền văn hóa Caribbean vốn đã có từ 4 thế kỷ trước gặp gỡ và giao lưu với nền văn hóa phương Tây. ( Ảnh: Myshot)
 
Tại đây những du khách ưa thích mạo hiểm có thể đến khám phá bên trong những ngọn núi khổng lồ, những bờ biển vẫn còn hoang sơ chưa từng có bàn chân người đặt đến hoặc có thể đi đến những rặng đá ngầm, nơi có hơn 30 loài cá rực rỡ màu sắc đang tung tăng bơi lội. ( Ảnh: Travelpod)
( Còn tiếp)
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc