Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Nguyễn Du Festival 2011

10:53, 27/01/2011

Nguyễn Du Festival 2010 đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho những ai đã từng là học sinh của Trường THPT Chuyên Nguyễn Du. Năm nay, Nguyễn Du Festival 2011 sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 28-1-2011, tại hội trường Trường THPT Chuyên Nguyễn Du. Dựa trên kinh nghiệm và sự nhiệt tình của các thành viên Ban tổ chức, chương trình hứa hẹn sẽ hoàn thiện hơn và có nhiều nét mới.

vb
Nguyễn Du Festival 2010 đã thu hút đông đảo học sinh tham gia


Vẫn mang một “nhiệm vụ cao cả”, chương trình giúp định hướng tương lai cho học sinh lớp 12. Các em sắp bước vào kì thi tuyển sinh đại học, kì thi quan trọng gần như quyết định tương lai của mỗi người. Tất cả kinh nghiệm về ôn thi, cách làm bài, tâm lý phòng thi…, các anh chị khoá trên từng trải qua sẽ cố gắng hết sức trong việc tạo ra không gian trao đổi để chương trình đạt được kết quả mỹ mãn nhất. Ngoài ra, Nguyễn Du Festival sẽ giúp các em có được mối liên kết với các anh chị đi trước để được hỗ trợ tư vấn, giúp đỡ khi cần thiết.
Cũng không phải chỉ những học sinh bậc THPT mới được tham gia sự kiện đặc biệt này, các sinh viên là cựu học sinh của trường vẫn có thể tham gia chương trình và như thế các bạn sẽ có cơ hội giới thiệu về trường Đại học mà mình đang học, sẽ được giao lưu với các bạn sinh viên từ nhiều trường khác và đặc biệt là được gặp lại thầy cô cũ, bạn bè cũ sau nhiều năm xa cách .                                       

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Nguyễn Du Festival 2011 bao gồm ba phần:

Phần 1: Thông tin tổng quát
Sẽ diễn ra vào buổi sáng tại hội trường lớn (sức chứa 200 người) với sự tham gia của toàn bộ khách mời. Nội dung là tham luận về các vấn đề tổng quát:
•    Phân loại các trường cao đẳng, đại học và đặc điểm các khối ngành
•    Chia sẻ, hướng nghiệp chọn ngành
•    Cơ hội du học

Phần 2: Tọa đàm
Các diễn giả, khách mời là các anh chị thành công trong cuộc sống đến chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp với các bạn học sinh.

Phần 3: Thông tin chi tiết về 15 trường Đại học
Thông tin chi tiết về 15 trường Đại học sẽ được giới thiệu trong 3 phiên, mỗi phiên 5 trường. Trong mỗi phiên, các khách mời sẽ được bố trí vào 5 phòng học khác nhau, tương ứng với những trường Đại học mà họ quan tâm. Dựa vào các ý kiến đóng góp của những người tham dự năm ngoái, BTC đã có những sắp xếp hợp lý để học sinh có thể theo dõi được tất cả các trường mình quan tâm.

  Ban tổ chức Nguyễn Du Festival 2011

Ý kiến bạn đọc