Multimedia Đọc Báo in

Giúp nông dân chủ động phân biệt phân bón thật - giả

09:28, 08/11/2010
Công ty phân bón Việt Nhật vừa phối hợp với Hội Nông dân xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức hội thảo NPK Việt Nhật giải pháp an toàn và hiệu quả nhằm giới thiệu các sản phẩm phân bón NPK và cách phân biệt phân bón NPK Việt Nhật thật - giả đến bà con nông dân trên địa bàn xã.
Đại diện Công ty NPK Việt Nhật giới thiệu với bà con nông dân cách phân biệt phân bón thật - giả
Đại diện Công ty NPK Việt Nhật giới thiệu với bà con nông dân cách phân biệt phân bón thật - giả
Thông qua mô hình trình diễn phân bón NPK Việt Nhật tại hộ ông Trần Văn Gia (thôn 2, xã Cư Êbur) với diện tích 0,5 ha cho thấy khi sử dụng các loại phân bón NPK phù hợp, vườn cây phát triển tốt, cành khỏe, không có sâu bệnh, ít rụng quả, năng suất tăng 25% so với năm trước…Tại buổi hội thảo, nông dân đã được công ty giới thiệu các loại phân bón phù hợp cho từng mùa, từng thời kỳ phát triển của cây cà phê và trả lời các thắc mắc của nông dân; hướng dẫn bà con cách phân biệt phân bón NPK Việt Nhật thật - giả để khi đi mua không bị nhầm lẫn và nên đến các đại lý phân bón tin cậy để mua.
Thuận Nguyễn

Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.